Dòng tiền khối ngoại đang trở lại mạnh mẽ trong bối cảnh kỳ vọng thị trường chứng khoán Việt Nam sắp được nâng hạng. Các chuyên gia đánh giá đợt giải ngân này có thể là bước chạy đà cho làn sóng vốn ngoại mới.
Theo đánh giá của ông Lê Hải Hòa, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng, cái 'bắt tay' hợp tác giữa tỉnh Cao Bằng và Tập đoàn Đèo Cả đầu tư tuyến cao tốc Đồng Đăng-Trà Lĩnh là hình mẫu đúng nghĩa về hợp tác công-tư (PPP), mở ra tương lai mới cho vùng đất quê hương Cách mạng, vì mục tiêu phát triển đất nước.
Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả công bố báo cáo tiến độ sử dụng vốn thu được từ đợt chào bán thêm cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu năm 2023 như sau:
"Tập đoàn Đèo Cả sinh ra và lớn lên trong gian khó, được nuôi dưỡng bằng khát vọng, trưởng thành bằng sự kiên định và lòng tri ân gia đình, quê hương, đất nước", ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả chia sẻ.
Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh vừa thống nhất chủ trương cho phép Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả đại diện nhóm nhà đầu tư tiến hành nghiên cứu, lập đề xuất dự án đầu tư đoạn còn lại của tuyến đường tỉnh ĐT.827E theo hình thức đối tác công-tư (PPP).
Sở giao dịch chứng khoán TPHCM thông báo về ngày đăng ký cuối cùng phát hành cổ phiếu trả cổ tức năm 2024 của Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả như sau:
Các doanh nghiệp trong nước đang bước vào giai đoạn chuyển động mạnh mẽ để tham gia sâu vào siêu dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam trị giá hơn 67 tỷ USD.
Giải ngân đầu tư công tại Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng tích cực, song cơ hội đầu tư vào các cổ phiếu niêm yết liên quan đến đầu tư công vẫn còn hạn chế.
Liên danh gồm Đèo Cả, Fecon (Việt Nam) và Tập đoàn PowerChina, Công ty Sucgi (Trung Quốc) đề xuất tham gia làm metro số 2 và các tuyến đường sắt đô thị tại TP.HCM.
Ngày 21/7/2025 tới đây, Hạ tầng Giao thông Đèo Cả sẽ chốt danh sách cổ đông để phát hành gần 23,7 triệu cổ phiếu trả cổ tức năm 2024 với tỷ lệ thực hiện 20:1.
Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả thông báo Nghị quyết HĐQT về việc thông qua ngày ĐKCC để thực hiện quyền nhận cổ tức năm 2024 bằng cổ phiếu như sau:
Cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh dài 121 km, là dự án nhóm A, xây dựng theo hình thức PPP; điểm đầu tại nút giao khu vực cửa khẩu Tân Thanh (tỉnh Lạng Sơn) kết nối vào đoạn nối cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng với cửa khẩu Tân Thanh và cửa khẩu Cốc Nam (tỉnh Lạng Sơn); điểm cuối tại nút giao đường vào Khu kinh tế cửa khẩu Trà Lĩnh và Quốc lộ 34 (tỉnh Cao Bằng).