Thị trường nội địa được ví như “tấm đệm an toàn” cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản thực phẩm trong bối cảnh có nhiều biến động. Tuy nhiên, để có “chân trụ” trên “sân nhà” đòi hỏi họ phải có chiến lược lâu dài, xây dựng một hệ sinh thái bài bản từ chuỗi sản phẩm, kênh phân phối cho đến phát triển thương hiệu.
Giữa bức tranh phân hóa trong kết quả kinh doanh quý I/2025, nhóm doanh nghiệp thuộc lĩnh vực nông nghiệp bất ngờ nổi lên như điểm sáng, ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức.
(Mấy thằng bán bị khùng.... Giờ gần hết tháng 7 rồi mà đọc báo cáo tháng 6 bán cồ phiếu) 😆🤣 + Trong tháng 4 & 5/2025, hoạt động xuất hàng không quá sôi động do nguồn cung cá tra kích cỡ lớn còn hạn c...Thêm