Hãy là người đầu tiên thích bài này
Cước tăng, nhưng sản lượng( lượt đi/về) của tàu và cont có được nhiều đâu do kẹt cảng, đọng tàu ở China nhiều.
Cước tăng + Xăng dầu giảm

Tổng kết là:
Chi phí giảm mà đầu ra tăng giá => lãi hơn.
Ngược lại...Thêm

Bình luận (5)

Cứ để Cp nói thôi lên đây hô hào làm gì rơi hàng à
12:28
Quan sát tiếp đi bạn, nói nhiều 😆 ae tôi cứ ăn mừng cái đã rồi tính tiếp
12:59
13:00
Bác nhìn tắc nghẽn năm 2021 xong LN nó tăng gấp 10 lần là hiểu ah. Cho thuê tàu định hạn tính theo ngày chứ ko tính theo đường đi
13:08
 1
Tây Môn Khánh Tôi có hô hao đâu, đang hỏi các chiên za
13:34

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long