Hãy là người đầu tiên thích bài này
12:24
Cước tăng, nhưng sản lượng( lượt đi/về) của tàu và cont có được nhiều đâu do kẹt cảng, đọng tàu ở China nhiều.
Cước tăng + Xăng dầu giảm
Tổng kết là:
Chi phí giảm mà đầu ra tăng giá => lãi hơn.
Ngược lại...Thêm
Cước tăng + Xăng dầu giảm
Tổng kết là:
Chi phí giảm mà đầu ra tăng giá => lãi hơn.
Ngược lại...Thêm
Bình luận (5)
Cứ để Cp nói thôi lên đây hô hào làm gì rơi hàng à
12:28
Quan sát tiếp đi bạn, nói nhiều 😆 ae tôi cứ ăn mừng cái đã rồi tính tiếp
12:59
Bác nhìn tắc nghẽn năm 2021 xong LN nó tăng gấp 10 lần là hiểu ah. Cho thuê tàu định hạn tính theo ngày chứ ko tính theo đường đi
13:08
1
Tây Môn Khánh Tôi có hô hao đâu, đang hỏi các chiên za
13:34
Phần mềm hỗ trợ đầu tư
Web - PC
Nền tảng phân tích hỗ trợ đầu tư trên máy tính
Mobile
Theo dõi thông tin, đầu tư trên điện thoại
AmiBroker
Dữ liệu cho AmiBroker, MetaStock
Excel
Khai thác, phân tích dữ liệu trên Excel
Infographic
Lập báo cáo phân tích với dữ liệu cập nhật nhất
AI Copilot
Trợ lý AI dành riêng cho nhà đầu tư chứng khoán