Hãy là người đầu tiên thích bài này
tại sao có thể ra một chính sách Cấm đoán như vậy ngay thời buổi kinh tế thị trường này, cũng chưa lấy ý kiến nhân dân, các cty hiệp hội kinh doanh liên quan? Chính sách và hạ tầng chưa đồng bộ …
ps: h...Thêmwww.hiephoixangdau.org/.../...nh-dai-1-ha-noi.html
Hiệp hội xăng dầu nói gì việc cấm xe máy xăng trong vành đai 1 Hà Nội?
Hiệp hội xăng dầu nói gì việc cấm xe máy xăng trong vành đai 1 Hà Nội?
Theo đại diện Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, một trong những biện pháp đầu tiên để giảm phát thải khí nhà kính từ các phương tiện giao thông là cần sử dụng xăng dầu tiêu chuẩn cao, tức phải bán xăng dầu đạt tiêu chuẩn Euro 5, thậm chí Euro 6. Dù Thủ tướng đã có quyết định từ hơn chục năm trước, nhưng đến nay các địa phương vẫn ì ạch triển khai khiến việc thực hiện thất bại.

Bình luận (8)

Do bị dính tiêu chuẩn khí thải nên mới phải cấm đấy.
06:00
 1
Cổ Đông BSR xe mới nhập về theo tiêu chuẩn là được mà?
08:42
Do tiêu chuẩn lợi ích của chúng nó lên phải cấm
09:38
 1
nguyen duc tan nhưng khó khả thi …
15:25
lộ trình phát thải về 0 có từ lâu rồi, kế hoạch hạn chế xe xăng năm 2025~2030 trong nội đô có từ thời VF chưa sx xe điện.
11:11
F1 vẫn đu đỉnh. hạn chế hay cấm?
11:12
Choinhudien  là cấm dần ấy
11:22
F1 vẫn đu đỉnh. cấm là phi thị trường
13:36

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long