Hãy là người đầu tiên thích bài này
20:06
tại sao có thể ra một chính sách Cấm đoán như vậy ngay thời buổi kinh tế thị trường này, cũng chưa lấy ý kiến nhân dân, các cty hiệp hội kinh doanh liên quan? Chính sách và hạ tầng chưa đồng bộ …
ps: h...Thêmwww.hiephoixangdau.org/.../...nh-dai-1-ha-noi.html
ps: h...Thêmwww.hiephoixangdau.org/.../...nh-dai-1-ha-noi.html

Hiệp hội xăng dầu nói gì việc cấm xe máy xăng trong vành đai 1 Hà Nội?
Theo đại diện Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, một trong những biện pháp đầu tiên để giảm phát thải khí nhà kính từ các phương tiện giao thông là cần sử dụng xăng dầu tiêu chuẩn cao, tức phải bán xăng dầu đạt tiêu chuẩn Euro 5, thậm chí Euro 6. Dù Thủ tướng đã có quyết định từ hơn chục năm trước, nhưng đến nay các địa phương vẫn ì ạch triển khai khiến việc thực hiện thất bại.
Bình luận (8)
Do bị dính tiêu chuẩn khí thải nên mới phải cấm đấy.
06:00
1
Cổ Đông BSR xe mới nhập về theo tiêu chuẩn là được mà?
08:42
Do tiêu chuẩn lợi ích của chúng nó lên phải cấm
09:38
1
nguyen duc tan nhưng khó khả thi …
15:25
lộ trình phát thải về 0 có từ lâu rồi, kế hoạch hạn chế xe xăng năm 2025~2030 trong nội đô có từ thời VF chưa sx xe điện.
11:11
F1 vẫn đu đỉnh. hạn chế hay cấm?
11:12
Choinhudien là cấm dần ấy
11:22
F1 vẫn đu đỉnh. cấm là phi thị trường
13:36
Phần mềm hỗ trợ đầu tư

Web - PC
Nền tảng phân tích hỗ trợ đầu tư trên máy tính

Mobile
Theo dõi thông tin, đầu tư trên điện thoại

AmiBroker
Dữ liệu cho AmiBroker, MetaStock

Excel
Khai thác, phân tích dữ liệu trên Excel

Infographic
Lập báo cáo phân tích với dữ liệu cập nhật nhất

AI Copilot
Trợ lý AI dành riêng cho nhà đầu tư chứng khoán