Daniel Hoàng
Daniel Hoàng
Con cp ml, bọn lái, Lđ mặt âm h.ộ
Thôi sút, kết phiên lại bán nhang.
Con này chết lâm sàng à các ông. Dặt dẹo mãi
Ôi VL con Cp
Vl con Cp ML, có.mỗi cản 37 mà mãi éo vượt nổi
Vừa vào hàng lúc sáng mà con malon này oành ..25-0.3 suốt nhỉ
E vừa lên tàu, em tin tưởng các anh lái của FTS. Cố lên các anh
Khuyên thật, anh em chưa có hàng thì không nên vào con này, anh em có hàng đang lỗ nhẹ, hòa vốn, xanh nhẹ thì nên tống đi đảo qua hàng khác(bank chẳng hạn)để lại chôn vốn.
Quay đi quay lại thì vẫn thấy con này lái đánh bẩn bựa, ta quay, tây quay các kiểu....
Thôi sút, mất thời gian, FTS chuẩn hơn con hẹo này nhiều.
Cười ** con m.lờ này. Cả lái và CT ******** vậy mà vẫn các lứa anh em chứng sĩ bu vào.
Haha, chúng sĩ KDH bị lái ch.ó nó vờn như con
Đánh nâng nền à các anh lái? 12 phiên từ 28-29, 12 phiên 29-30, 12 phiên từ 30-31, 12 phiên 31-32(giá trước cuộc chiến thương mại mõm Đỗ Nam Trum). Anh em mất 4x12= 48 ngày để về đến bờ. Cay thật các ...Thêm
Hơn 1 tỷ cp, 36% nước ngoài. Nước ngoài bán là đỏ, kéo xanh để nước ngoài bán. Thôi té, lái với CT, bLĐ khố.n n.ạn, éo có tâm
V.l con chó này, ct, đội lái khốn nạ.n hạng A. Ch.ó chết hạng A, a em tránh nhé
Lần đầu vào con này mà yếu thật. Đ.m thế nào lại lao đầu vào nó
Ae ko thấy chửi nữa nhỉ, đ.m con cp mL
Nâng lên rồi lại hạ xuống, hạ xuống rồi lại nâng lên. Mấy thằng lái này hem hem thật

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long