Tuyến Nguyễn
Tuyến Nguyễn
Thấy 6 tháng đã hoàn thành 82% kế hoặch. Có nên thò tay vào bắt đáy tý nhỉ
Tranh thủ lúc tăng té thôi. Trc khi hàng bổ sung về
Toang. Mai cây thứ 6 về mới sợ
Như này có giữ đc k các pro
Q2/2023 nền lợi nhuận thấp thế này. Thì q2 năm nay tăng trưởng cao nhỉ
Các b cứ chửi nó nhỉ. Tt giảm 3 phiên mà nó chỉ đi ngang k giảm thế là yếu hay khoẻ
Về kênh thanh khoản thấp là lúc nên mua vào
Phải ai đang gom hàng atc phải không các a lái
1 mã cp hiếm hoi trên tt có thể sẽ tạo phân kỳ dương trên chart tuần. Rất phù hợp với nđt trung hạn
Baf có phải phân kỳ rsi không các cao nhân
Khi các quỹ họ nhảy vào thì họ không muốn cá nhân nào đc nắm nhiều cp hơn họ. Đó là thảo thuận của họ rồi. Nên việc bác chủ tịch phải bán bớt cp đi cũng là chuyện bt thôi. Cái chính là doanh nghiệp vẫ...Thêm
Tt sw mà cứ t3 cắt lỗ thì chỉ suốt đời lỗ thôi. Trc khi ra quyết định mua phải tính xem lúc hàng về lãi hàng lỗ chứ. Toàn mấy thánh ăn sổi t0 đã tính lãi rồi :))
Chờ thằng này giải thể xong khắc lên thôi

24hmoney.vn/.../...-tot-tu-cpi-my-c30a2302310.html
Một quỹ ETF giải thể khiến VNINDEX liên tục bị khối ngoại bán mạnh - Vnindex chờ tín hiệu tốt từ CPI Mỹ
Một quỹ ETF giải thể khiến VNINDEX liên tục bị khối ngoại bán mạnh - Vnindex chờ tín hiệu tốt từ CPI Mỹ
- Kết phiên giao dịch ngày 11/6, thị trường đóng cửa ở mức 1284 điểm, giảm -6.26 điểm so với phiên giao dịch trước đó. Việc giảm điểm của thị trường đến từ dòng cổ phiếu trụ như các cổ phiếu nhà họ Vin, bao gồm VRE, VIC, VHM, ngoài ra còn có MSN và 1 số cổ phiếu trụ khác.
Có phiên tăng thì phải có phiên giảm là điều hết sức bt. Mấu chốt ở đây là phiên tăng thì vol to, phiên giảm thì vol nhỏ. Bao giờ mà phiên giảm vol to thì mới nên bán
Cổ phiếu lên rồi mấy thằng broker lởm mới lên dùng tý hiểu biết về kỹ thuật phân với chả tích. Cho mấy broker lởm biết 1 tin mà chả báo nào viết là: vsc chốt lời 200 tỷ hah ngày 8/5. Rồi mang 200 tỷ đ...Thêm
Tắc nghẽn cảng biển lan rộng tại châu Á, giá cước container dự kiến neo cao đến quý 3/2024
Tắc nghẽn cảng biển lan rộng tại châu Á, giá cước container dự kiến neo cao đến quý 3/2024
Cảng Singapore - cảng container lớn thứ hai thế giới đang rơi vào tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng hơn cả giai đoạn cao điểm trong đại dịch COVID-19. Điều này đang gây ra tác động dây chuyền đến loạt cảng biển trong khu vực.
Quý 1 lỗ do chênh lệch tỷ giá. Giờ dxy giảm thì tăng bù cả đoạn rồi thôi
Hải phòng là không lòng vòng. Đánh thì đánh dứt khoán như tch,vos xem nào

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long