Quangct3
Quangct3
Chart tuần tích luỹ đẹp như vầy, sao phải xoắn
Mấy nay thấy gom hàng quanh giá 3.0 nhiều đó bà con
Múc gom mạnh giá 3.0 đi bà con
Đáy rồi. MÚC mạnh thôi bà con
Khả năng đặt nhầm lệnh MUA thành BÁN ;p
Đừng bán nữa anh em ơi. Mua dần vào đi. Mỗi người 1 chân 1 tay cùng đẩy thuyền chứ :( :( :(
Test 5.6 ngon đớii......
Đề xuất hơn 10.000 tỷ đồng mua lại 8 dự án BOT thua lỗ
Đề xuất hơn 10.000 tỷ đồng mua lại 8 dự án BOT thua lỗ
Bộ Giao thông Vận tải kiến nghị Chính phủ bố trí 10.340 tỷ đồng mua lại 5 dự án BOT và mua một phần của 3 dự án đang gặp vướng mắc, thua lỗ.
Không thể hiểu nổi. Chi phí tài chính Q4/2022 có 10 tỷ mà Q1/2023 lên tận 36 tỷ :( :(
Đợi và chờ tháng 5/2023
Sớm xử lý vướng mắc các dự án BOT
Sớm xử lý vướng mắc các dự án BOT
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải chủ trì, phối hợp các bộ, cơ quan, địa phương đánh giá toàn diện vướng mắc của các dự án giao thông đầu tư theo phương thức BOT
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Phải sòng phẳng với nhà đầu tư giao thông
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Phải sòng phẳng với nhà đầu tư giao thông
VOV.VN - Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng cho rằng cần nghiên cứu, xây dựng cơ chế rõ ràng, sòng phẳng để thu hút nguồn lực xã hội phát triển hạ tầng giao thông.
Nếu chuẩn bị kịp, Quốc hội sẽ xem xét cơ chế đặc thù mới cho TPHCM
Nếu chuẩn bị kịp, Quốc hội sẽ xem xét cơ chế đặc thù mới cho TPHCM
Chính phủ muốn bổ sung nội dung về chính sách đặc thù mới cho TPHCM thay Nghị quyết 54/2017/QH14 tại kỳ họp bất thường sắp tới của Quốc hội theo đề xuất của TPHCM.
Các anh kê mua 521k giá sàn làm gì đây
Các nhà đầu tư BOT kiến nghị Thủ tướng
Các nhà đầu tư BOT kiến nghị Thủ tướng
Ngày 16-11, Hiệp hội Các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam (VARSI) đã kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo các bộ ngành giải quyết dứt điểm các bất cập tại dự án BOT giao thông, theo phương án bố trí ngân sách mua lại, cơ cấu lại nợ của dự án…
Tháo gỡ 8 dự án BOT: Các bên tham gia phải cùng chung trách nhiệm
Tháo gỡ 8 dự án BOT: Các bên tham gia phải cùng chung trách nhiệm
Các dự án BOT mà Bộ Giao thông Vận tải đề xuất Nhà nước mua lại đây đều là các dự án BOT đã hoàn thành đưa vào khai thác, nhưng chưa được thu phí. Nhiều dự án không thể thu phí do mất an ninh, trật tự, phương án tài chính bị phá vỡ. Dự án đã thu phí, doanh thu thực tế chỉ đạt 30% so với hợp đồng, nếu tiếp tục thu phí và áp dụng các biện pháp như tăng phí, kéo dài thời gian thu phí...Các đại biểu Quốc hội và chuyên gia cho rằng, cần giải quyết dứt điểm thể hiện tinh thần sòng phẳng, công bằng trong hoạt động đối tác công-tư, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, người dân và tôn trọng pháp luật khi hợp đồng các bên đã ký.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long