Hãy là người đầu tiên thích bài này
JohnST
10:13
Kênh đào Suez hay giá cước vận tải biển quốc tế tăng thì liên quan gì đến các công ty logistics, cảng biển Việt Nam ? Trong khi vận tải biển Quốc tế ở Việt Nam toàn do các hãng tàu nước ngoài nắm.
Em d...Thêmfireant.vn/.../22162177

Bình luận (5)

Nó làm giá cước vận tải toàn cầu tăng, thì lợi nhuận nó tăng chứ sao nữa
10:18
không có cont quay đầu thì phải tăng cước theo + "tiền ưu tiên"
10:20
Chỉ là tin xa bờ thôi bác. Không lẽ nó cứ xấu hoài.
Cứ chờ chiết khấu giá tốt vào hốt
10:30
Tuan ha lợi nhuận của các tuyến quốc tế tăng, lợi nhuận rơi vào tay hãng tàu quốc tế. Cước tàu nội địa có tăng ko mà rơi vào tay GMD, HAH?
13:35
Cổ Nguyệt Nhân vậy lợi nhuận rơi vào tay hãng tàu quốc tế hay rơi vào tay GMD, HAH?
13:35

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long