Hãy là người đầu tiên thích bài này
10:13
Kênh đào Suez hay giá cước vận tải biển quốc tế tăng thì liên quan gì đến các công ty logistics, cảng biển Việt Nam ? Trong khi vận tải biển Quốc tế ở Việt Nam toàn do các hãng tàu nước ngoài nắm.
Em d...Thêmfireant.vn/.../22162177
Em d...Thêmfireant.vn/.../22162177
Bình luận (5)
Nó làm giá cước vận tải toàn cầu tăng, thì lợi nhuận nó tăng chứ sao nữa
10:18
không có cont quay đầu thì phải tăng cước theo + "tiền ưu tiên"
10:20
Chỉ là tin xa bờ thôi bác. Không lẽ nó cứ xấu hoài.
Cứ chờ chiết khấu giá tốt vào hốt
Cứ chờ chiết khấu giá tốt vào hốt
10:30
99 + 1 = 0 vậy lợi nhuận rơi vào tay hãng tàu quốc tế hay rơi vào tay GMD, HAH?
13:35
Phần mềm hỗ trợ đầu tư

Web - PC
Nền tảng phân tích hỗ trợ đầu tư trên máy tính

Mobile
Theo dõi thông tin, đầu tư trên điện thoại

AmiBroker
Dữ liệu cho AmiBroker, MetaStock

Excel
Khai thác, phân tích dữ liệu trên Excel

Infographic
Lập báo cáo phân tích với dữ liệu cập nhật nhất

AI Copilot
Trợ lý AI dành riêng cho nhà đầu tư chứng khoán