Hãy là người đầu tiên thích bài này
20:59
Nếu không rủi ro về hệ thống thì các kịch bản
Tiêu cực nhất
(Giá cước -15%) (Sản lượng -10%)
LNST 260 - 270 tỷ
Tiêu cực
(Giá cước -10%) (Sản lượng -10%)
LNST 270 - 285 tỷ
Trung lập
(Giá cước 0%) (Sản lượng...Thêm
Tiêu cực nhất
(Giá cước -15%) (Sản lượng -10%)
LNST 260 - 270 tỷ
Tiêu cực
(Giá cước -10%) (Sản lượng -10%)
LNST 270 - 285 tỷ
Trung lập
(Giá cước 0%) (Sản lượng...Thêm
Bình luận (14)
giá cước mà bạn nói có phải là giá cho thuê tàu/ ngày ko bạn? nếu mình biết giá cước thuê/ ngày thì mình có tính được lãi/ ngày không bạn?
21:31
Ln bây h là ở đỉnh chu kỳ
Cp chu kỳ ai đi lấy pe 10
Cp chu kỳ ai đi lấy pe 10
22:12
iStockVN 9848 doanh nghiệp còn tiềm năng tăng trưởng thì P/E duy trì 10 dưới 8 là rẻ còn trên 13 là cao. Cứ công bố kết quả kinh doanh P/E giảm xuống 8-9 là mua được giá tốt nhất.
22:28
2
iStockVN 9848 chào bác, e có đọc các post của bác về HAH, e có thấy ảnh bác đăng, bác tính được lãi/ngày của từng tàu. Giá cước thì e hiểu cách bác lấy. Nếu được bác có thể chia sẻ cách bác tính chi phí/ ngày được ...Thêm
22:42
bạn có thể chia sẻ cách ước lượng LNST dựa vào sản lượng và giá cước được ko bạn?
22:48
never give up Cứ 1% giá cước tăng thì biên lợi nhuận gộp tăng thêm 2 - 3%.
LNST tăng nhiều hơn là gấp 4 lần là cứ 1% giá cước tăng thì LNST tăng thêm 4%.
Tức là giá cước tăng 10% thì LNST tăng đến 40%.
Ví dụ gia...Thêm
LNST tăng nhiều hơn là gấp 4 lần là cứ 1% giá cước tăng thì LNST tăng thêm 4%.
Tức là giá cước tăng 10% thì LNST tăng đến 40%.
Ví dụ gia...Thêm
23:18
Kết quả là khoảng 66.75%
200 tỷ + 66.75%
-> 333 tỷ
200 tỷ + 66.75%
-> 333 tỷ
23:41
thanks bạn
09:38
Phần mềm hỗ trợ đầu tư

Web - PC
Nền tảng phân tích hỗ trợ đầu tư trên máy tính

Mobile
Theo dõi thông tin, đầu tư trên điện thoại

AmiBroker
Dữ liệu cho AmiBroker, MetaStock

Excel
Khai thác, phân tích dữ liệu trên Excel

Infographic
Lập báo cáo phân tích với dữ liệu cập nhật nhất

AI Copilot
Trợ lý AI dành riêng cho nhà đầu tư chứng khoán