Hãy là người đầu tiên thích bài này
Daniel
08:41
Nhiều bác cứ bảo rủi ro của CDN là bị thay thế và không tham gia được Cảng Liên Chiểu, nhưng nghĩ lại thì vị trí địa lý và diện tích đất được giao của CDN đã quá ngon rồi.
Nếu phần diện tích cảng hiện...Thêmcand.com.vn/.../
Gần 3.500 du khách quốc tế “đổ bộ” Đà Nẵng bằng siêu tàu du lịch
Gần 3.500 du khách quốc tế “đổ bộ” Đà Nẵng bằng siêu tàu du lịch
Ngày 22/10, gần 3.500 du khách quốc tế cùng thủy thủ đoàn của tàu Costa Serena  từ cảng Hồng Kô (Trung Quốc) cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) góp phần giúp ngành Du lịch của TP Đà Nẵng bội thu, thu hút 4,2 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024.

Bình luận (6)

Bác kể còn thiếu Trung tâm Logistics Hòa Vang vừa được CDN lựa chọn nhà thầu để tiến hành xây dựng.
f319.com/.../page-3#post-45738569
10:07
Học Đầu Tư lượng hàng kv Đà Nẵng có nhiều ko bác nhỉ, để em nghiên cứu thêm về dự án này
11:00
Theo mình, mảng Logistics ở Đà Nẵng nói riêng và miền trung nói chung như mầm non mới nhú.
Khu vực này tiến lên thì mảng logistics phát triển là điều tất yếu.
11:03
 1
Học Đầu Tư cảm ơn bác 👍 hàng tháng có lương em sẽ nhặt dần
11:04
Daniel Nhặt hay không thì tùy hoàn cảnh mỗi người, tùy bác.
Cũng như ở mức giá này 28-29, đáng lẽ nên xem xét mua vào hoặc không bán. Nhưng vẫn có NĐT bán ra đều đặn mỗi ngày!?
11:19
Học Đầu Tư nhiều người mua vì kì vọng được tham gia Cảng Liên Chiểu mà bác, nhưng giờ CDN là doanh nghiệp niêm yết rồi - nhà nước không chỉ định đầu tư được. Đấu thầu nếu muốn CDN tham gia và có phần thì cần thỏ...Thêm
13:12
 2

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long