Hãy là người đầu tiên thích bài này
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đạt điểm thương hiệu tổng thể 76,05%, vượt xa đối thủ gần nhất là Philippine Airlines với 63,15%. Đứng ở vị trí thứ 3 là hãng hàng không Thai Airways và Thai AirAsia ...Thêmspirit.vietnamairlines.com/.../...at-viet-nam.html
VNA đạt thương hiệu du lịch dẫn đầu Đông Nam Á và top 3 thương hiệu tốt nhất Việt Nam
VNA đạt thương hiệu du lịch dẫn đầu Đông Nam Á và top 3 thương hiệu tốt nhất Việt Nam
Cụ thể, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đạt điểm thương hiệu tổng thể 76,05%, vượt xa đối thủ

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long