Tư Mã Ý
Tư Mã Ý
NĐT đang nắm giữ cp thì không ai đi hô xuống cả.
NĐT lớn nghe thằng mõ.m ch.ó thì người ta cũng không tham gia đâu.
Có giỏi thì đặt 1 cục ra bán xem có hết không??
Ng.u hết chỗ nói.
Bank + Chứng + Đầu tư công gánh team thứ 4. Anh em cho ý kiến
VNM VCB MSN VHM bộ tứ sát thủ gánh team thứ 3
VIC VHM VRE bộ ba sát thủ gánh team thứ 2
Ngành du lịch đang bước vào giai đoạn “nước rút” để chinh phục kỷ lục 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025, con số cao nhất từ trước tới nay. Đây là mục tiêu đầy thách thức nhưng cũng mở ra cơ h...Thêm
Tầm nhìn đến năm 2045

Việt Nam trở thành quốc gia phát triển, điểm đến hàng đầu châu Á về du lịch chất lượng cao,
có thương hiệu mạnh về văn hóa, sinh thái và du lịch xanh bền vững.
Định hướng phát triển không gian du lịch
• Bắc Bộ: du lịch văn hóa – di sản – sinh thái (Hà Nội, Ninh Bình, Sa Pa, Hạ Long).
• Miền Trung: du lịch biển đảo – di sản (Huế, Đà Nẵng, Hội An, Phú Yên, Nha...Thêm
Du lịch sức khỏe (Wellness):
• Tập trung nghỉ dưỡng, thiền, yoga, spa, suối khoáng, detox.
• Nổi bật ở Đà Lạt, Yên Bái, Quảng Ninh, Ninh Thuận.
Du lịch xanh – bền vững:
• Ưu tiên môi trường, giảm rác thải, bảo tồn thiên nhiên và văn hóa bản địa.
• Phát triển mạnh ở Ninh Bình, Hội An, Phú Quốc, Mộc Châu.
Tiềm năng kinh tế và đầu tư
• Du lịch là một trong 3 ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.
• Năm 2024, Việt Nam đón khoảng 15 triệu lượt khách quốc tế, vượt xa kỳ vọng sau đại dịch.
• Chính phủ đặt mục...Thêm
Cơ hội phát triển tương lai
• Du lịch xanh & bền vững: Khai thác tài nguyên tự nhiên gắn với bảo tồn môi trường.
• Du lịch số hóa: Ứng dụng AI, VR, AR trong quảng bá, hướng dẫn du lịch.
• Du lịch cộng...Thêm
Việt Nam sở hữu tiềm năng du lịch hàng đầu Đông Nam Á nhờ tài nguyên phong phú, văn hóa đặc sắc và vị trí chiến lược. Tuy nhiên, để bứt phá thành điểm đến tầm cỡ thế giới, cần:
• Nâng cao chất lượng d...Thêm
Song song với đó, tổ chức các đoàn famtrip quốc tế, mời các hãng lữ hành lớn từ thị trường tiềm năng đến khảo sát thực tế sản phẩm, dịch vụ mới. Cách tiếp cận này giúp rút ngắn thời gian từ quảng bá đ...Thêm
Theo đó, Hiệp hội sẽ tập trung vào hai giải pháp chủ đạo là đẩy mạnh truyền thông số và tăng cường xúc tiến trực tiếp. Cụ thể, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ khai thác tối đa các nền tảng mạng xã hội, c...Thêm
Trước áp lực này, ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng ta phải triển khai một chiến dịch quyết liệt, vào cuộc mạnh mẽ nhất”
Như vậy, để đạt mục tiêu, 4 tháng cuối năm, ngành du lịch cần thu hút thêm hơn 11 triệu lượt, tức trung bình 2,75 triệu khách quốc tế mỗi tháng – cao hơn 57% so với mức trung bình từ đầu năm
Nghị quyết 226/NQ-CP đã giao cho ngành Du lịch nhiệm vụ đón ít nhất 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025. Đây là con số thách thức nếu nhìn vào tình hình thực tế:...Thêm
Sự kiện diễn ra trong bối cảnh toàn ngành đang đứng trước áp lực lớn: phải tăng tốc mạnh mẽ để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng đột phá trong bốn tháng cuối năm.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long