Khi cổ đông đuổi nó ra khỏi bank, nó cay cú nói họ cướp của nó. Nhìn lại đi, có đáng không. Tôi cứ cầm đó, đợi ai đuổi nó ra được tôi bán cho người đó.
Thành tàu nó bị cổ đông trên sàn phản, đạp ra khỏi ngân hàng như 1 cục phân c.hó, nỗi nhục này chắc khắc cốt ghi tâm rồi, nó sẽ không bao giờ cho cổ đông trên sàn ăn đâu. Đừng vọng tưởng nữa.
Người đi theo thành tàu toàn ai oán khóc than, nên dù có kiếm được tiền thì hậu vận cũng khó mà thông được thành tàu ơi. Bớt giấu số chuyển lãi đi, tích đức tạo phước để con cháu đời sau còn được hưởn...Thêm
Doanh thu tăng, vùng nguyên liệu tăng, giá bán cũng tăng mà lợi nhuận đi lùi liên tục. Rõ ràng họ cố tình không cho nhà đầu tư trên sàn kiếm lời. Chắc chắn sẽ có ngày họ phải kéo giá cp lên nhưng chỉ ...Thêm
Là người tiêu dùng, tôi muốn dân Việt trả thêm tiền mua đường cao để bảo hộ ngành đường Việt Nam phải xứng đáng. Đầu tư cp đường, tôi muốn kiến thức tìm hiểu vĩ mô ngành và xu hướng tăng mạnh của giá ...Thêm
Chúc mừng các cổ đông của QNS nhé. Là người Việt Nam hãy ủng hộ các công ty văn hoá kinh doanh rõ ràng minh bạch như thế này, hãy ủng hộ sản phẩm của họ để làm mạnh doanh nghiệp đường chân chính của V...Thêm
Chắc người đa nghi nhất cũng đã hiểu ra ai là người lái cp này. Đè với lượng cp thế kia trong lúc vĩ mô ngành và giá đường đang ở đỉnh (khi tâm lý nhỏ lẻ kỳ vọng về ngành đường cao nhất sẽ thành ức ch...Thêm
Thị trường tăng đường tăng vua đường cũng ko cho tăng đâu, đây là thủ đoạn gây ức chế. Đợi đến lúc giảm nó đạp mạnh là nhỏ lẻ bị tâm lý rớt hàng hết. Nên mọi người mua phải tỉnh táo biết mình đang mua...Thêm
Rất nhiều người tin vào vĩ mô chính sách bảo hộ & sự tăng giá đột biến của ngành đường mà trắng tay hoặc cay đắng cắt lỗ khi dính tới hệ sinh thái này. Anh em cứ so chart của nó với cp cùng ngành qns ...Thêm