Thai Nam
Thai Nam
Nghỉ ngơi thôi càng chơi càng lổ. Lúc tháo cống còn mất nhiều hơn nữa, muốn bán cũng phải xếp hàng chờ đến lượt, còn tiền là còn cơ hội
Chơi con này chủ yếu T+ chứ dài hạn mù mịt quá. 70% doanh thu lệ thuộc vào xuất khẩu, tình hình thuế quan thế này thì tương lai lợi nhuân đi xuống.
Vic mà xì phát thị trường thối rùm luôn.
Hôm nay lái nghỉ ngơi hay sao mà vol mới hơn 2tr cổ. Hay cạn cung rồi kiểu này dể nổ lắm lắm đây
Hôm nay lái yếu quá. Vni đỏ đậm chắc lái buôn luôn quá.
Tranh thủ giá còn thơm vào luyện thép cùng bác Long.
Tây nay đớp mạnh. Bán chán rồi thì quay lại múc thôi. Nếu thị trường không nghiêng về đánh bạc thì bác long hội đủ tất cả yếu tố đầu tư giá trị khi giá còn quanh quẩn 2x.
Vni đỏ thì bà con lại lao vao luyện thép thôi.
Để các anh lái làm việc đuổi bớt thành phần yếu bóng vía ra khỏi tàu
Hàng quốc dân đâu để lẹt đẹt giá 2x được phải đầu 5 mới xứng tầm.
A Long sẽ từ 28 lên 50k như anh Vượng từ 50 lên 1XX và nằm ở đó để các anh làm việc.
Lái đánh quyết liệt thuần được Tây theo phe nay tím là chắc rồi
Anh em phụ năng bi lão Vu dai to quá nên chạy không nỗi
Hôm nay dòng thép vắt đàu khởi động. Chim lơn đông quá lo mà ăn hàng đi. Khoibg còn giá rẻ hơn để mua đâu
Từ từ tới lượt. Sẽ vượt 20k sớm thôi
Năm nay sóng lớn mà ngành thép bị bỏ quên. Năm 2021 VNI 1500 mà con sen chạm mốc 50k. Nay 20k vẫn chưa được
Lo cặp dép vào nách mà chạy giờ còn đánh đấm gi nữa. Bán bán bán con nào cũng bán.
Con này nát quá cấm đầu miết. Mai hàng về táng thẳng cạch mặt luôn thể loại này

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long