Tien Pham
Tien Pham
Tiếp tục đếm cua 4 quý tiếp theo anh em!
+ tiếp nhận 3 tàu mới đã ký cho thuê định hạng với giá 20k-24k. Công suất cả 3 tàu tầm 5.800 etu.
+ các tàu cho thuê kỳ hạn bắt đầu dc tái tục vào thang 4/2024 t...Thêmhaiants.vn/.../...u-container-3.500-teu-n5196.html
Hải An tiếp nhận thành công tàu container 3.500 TEU
Hải An tiếp nhận thành công tàu container 3.500 TEU
Thực hiện Nghị quyết của HĐQT Công ty về việc đầu tư nâng cao năng lực đội tàu, đúng 18h08’ (giờ Việt Nam) ngày 13/11/2024, tại Cảng Mersin – Thổ Nhĩ Kỳ, Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An đã ký kết và tiếp nhận thành công tàu container TORO 3.500 TEU với đối tác Lamda SeaTrading S.A của Liberia.
Bác nào bán thì bán lẹ đi :))))
Qua bán ít giá gần trần nay a lái đạp cho em đớp lại với nhé :))))
Tâm đen dạo này dc mấy quỹ nó gánh mạnh quá :)))
Máy bác bán mạnh hộ e cái hấng dc có tý 43.2 :((((
Rồi cũng phải sửa luật cứu cụ nhơn à :))))
Thẳng nào bán khôn lỏi đợi về 39-41 đâu :))))
Cứ múc thêm tàu là lại có tiền :))))
Rồi, tin ra là bán, bán hết đi anh em :)))))
Nhắc nhẹ anh em đây là quý đầu tiên hưởng trọn dư bợ margin từ 11k tỏi lên 19k tỏi nhé :))))
Anh ơi! A chơi kiểu này ai dám mua xe anh nữa! Mua năm ngoái năm nay mất luôn 35% giá trị xe. Em tin tưởng a lắm mà a chơi quả này e cay quá :(((
rồi tịt thanh khoản luôn à anh em :))))
Bmp vẫn lên trong khi ntp đi 10%. Giá trị doanh nghiệp lúc này mới thể hiện :))))
Chuyện gì tới cũng phải tới. Lũ lụt thiên tai thì vẫn phải ăn để tiếp tục sống thôi. Time đầu sau lũ nguồn cung sẽ dồi dào do hộ chăn nuôi nhỏ lẻ phải bán nhanh trước khi heo bị bệnh mà nay đã tăng rồ...Thêm
Khai mau, bác bao bán cho e 25 vậy! Khai mau khai mau
P/e thấp nhất ngành. Tự doanh hiệu quả nhất ngành, cho vay margin 3.500 tỏi. Đợi bckd quý 2 ra P/e lại dưới 10 :))))
Chắc nghiên cứu tăng thêm cho chạm khung quy định :)))
Lợi nhuận tăng đột biến. Thảo nào khoẻ thế :)))

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long