Hãy là người đầu tiên thích bài này
VPBank và Di Động Việt hợp tác triển khai mô hình đại lý thanh toán

Sáng 15.1 tại TPHCM, Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH Công nghệ Di Động Việt đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với mục tiêu cùng mang đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán và giao dịch dễ dàng, nhanh chóng ngay tại chuỗi cửa hàng của Di Động Việt.

CEO Di Động Việt và đại diện VPBank hy vọng hai bên sẽ hợp tác lâu dài với nhiều hạng mục mang tính tiên phong trong năm 2025. Ảnh: Loan Trần

VPBank là ngân hàng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước cấp phép triển khai mô hình đại lý thanh toán tại Việt Nam, cũng là ngân hàng có bề dày lịch sử hàng chục năm, đã xây dựng được uy tín và chất lượng với khách hàng. Đối tác VPBank - Di Động Việt cũng là hệ thống bán lẻ công nghệ uy tín đã được hàng triệu khách hàng tin chọn để mua sắm. Vì vậy lần hợp tác này của hai bên hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng các dịch vụ tài chính trong thanh toán và giao dịch.

Đại diện ngân hàng VPBank cho biết: “VPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép để có cơ chế hoạt động, hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam tiềm năng, hiện đại và chuyên nghiệp triển khai mô hình đại lý thanh toán. Về mô hình này, VPBank sẽ ký với Di Động Việt toàn bộ hạng mục. Không chỉ là đại lý thanh toán, Di Động Việt trong thời gian tới sẽ còn có các dịch vụ về cổng thanh toán, cung cấp các dịch vụ thanh toán hiện đại, an toàn và nhanh chóng cho khách hàng.

Sắp tới sẽ có rất nhiều hạng mục VPBank phối hợp chặt chẽ cùng Di Động Việt- hệ thống bán lẻ công nghệ chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Ngay từ sau Tết Nguyên đán, hai bên cũng sẽ lập tức có sự phối hợp và triển khai chi tiết ở nhiều mặt từ dịch vụ, sales… đến kỹ thuật để Di Động Việt sớm trở thành đại lý thanh toán của VPBank. Với mô hình này, chúng tôi tin rằng Di Động Việt đang là một trong những đơn vị tiên phong”.

Đại diện VPBank phát biểu tại buổi ký kết ghi nhớ hợp tác với Di Động Việt. Ảnh: Loan Trần

Với cam kết không ngừng chuyển giao những giá trị vượt trội đến mỗi khách hàng trong hành trình mua sắm, hệ thống bán lẻ Di Động Việt cho biết, nâng cao trải nghiệm khách hàng về các dịch vụ tài chính tại mỗi điểm bán của hệ thống như: nộp/rút/chuyển tiền, mở tài khoản mới, mở thẻ tín dụng… cũng là một trong những mục tiêu hệ thống hướng đến trong năm 2025.

Nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng được Di Động Việt đặc biệt chú trọng trong chiến lược phát triển. Ảnh: Loan Trần

“Trong thời kỳ công nghệ số với xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến thì các dịch vụ tài chính an toàn - tiện lợi - nhanh chóng lại càng đóng vai trò quan trọng, là “chất xúc tác” không thể thiếu để chúng tôi có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, biến người dùng thành khách hàng thân thiết.

Vì vậy, việc hợp tác với đối tác đã xây dựng uy tín và chất lượng hàng chục năm qua như VPBank, chắc chắn sẽ là tiền đề để Di Động Việt nâng cao chất lượng phục vụ, cùng Quý đối tác mang đến thêm nhiều quyền lợi vượt kỳ vọng đến Quý khách hàng”, đại diện Di Động Việt chia sẻ.

Link gốc

Bình luận (2)

08:55
 1
VpB tăng nhẹ kìa!!!
11:15

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long