Hãy là người đầu tiên thích bài này
VGT: Vinatex phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 12/9, Tập đoàn – Công đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tham dự Lễ phát động có ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Vinatex, ông Cao Hữu Hiếu – Tổng Giám đốc Vinatex, bà Phạm Thị Thanh Tâm – Chủ tịch

Công đoàn Dệt May Việt Nam cùng lãnh đạo CQĐH, lãnh đạo các Ban chức năng và toàn thể CBNV Tập đoàn tại VP1 và VP2, CBCNV Công đoàn Dệt May Việt Nam.

Toàn cảnh Lễ phát động

Những ngày qua, cơn bão số 3 (YAGI) với cường độ rất mạnh đã tràn vào các tỉnh phía Bắc nước ta, gây thiệt hại vô cùng lớn về người và tài sản. Hiện tại, các tỉnh miền núi phía Bắc và khu vực ngoài đê sông Hồng Hà Nội đang phải hứng chịu lũ lụt do hậu quả của cơn bão. Để thể hiện tình cảm và phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, Tập đoàn cùng Công đoàn Dệt May Việt Nam kêu gọi toàn thể CBNV chung tay ủng hộ, hỗ trợ, sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, góp phần cùng với Đảng, Nhà nước, Tập đoàn, Công đoàn ngành nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân, người lao động.

Phát biểu tại Lễ phát động, Tổng Giám đốc Vinatex Cao Hữu Hiếu cho biết, ngay khi có thông tin về cơn bão YAGI, Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã phát công văn Hỏa tốc yêu cầu các đơn vị thành viên nghiêm túc thực hiện các biện pháp an toàn trong phòng chống bão. Sau bão, lãnh đạo Tập đoàn đã đến trực tiếp đến thăm hỏi, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả do cơn bão gây ra tại một số đơn vị thành viên. Lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao công tác chủ động phòng chống bão số 3 của các doanh nghiệp nằm trong vùng bão. Điều đáng ghi nhận là các đơn vị đều bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người lao động khi tham gia sản xuất trong thời điểm mưa bão, hạn chế được thấp nhất thiệt hại về tài sản, thiết bị, máy móc, hàng hoá. Đến nay, các đơn vị cơ bản đã ổn định sản xuất, không để xảy ra sự cố nghiêm trọng nào trong và sau bão.

Tổng Giám đốc Cao Hữu Hiếu phát biểu tại Lễ phát động

Lãnh đạo Tập đoàn cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo các đơn vị phía Nam đã quan tâm, hỏi thăm và sẵn sàng chia sẻ khó khăn với các đơn vị khu vực phía Bắc nằm trong vùng bão.

Hưởng ứng lễ phát động, mỗi CBNV Tập đoàn – Công đoàn Dệt May Việt Nam đã ủng hộ ít nhất 1 ngày lương để sẻ chia cùng đồng bào khu vực hứng chịu thiên tai. Số tiền tiếp nhận ban đầu là 138,5 triệu đồng. Tập đoàn và Công đoàn Dệt May Việt Nam sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp, cán bộ, đoàn viên, NLĐ trong hệ thống tham gia hỗ trợ, chia sẻ với đồng bào trong vùng bão lũ. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam, Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra 300 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động:

 

 

 

 

 

 

Link gốc

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long