Hãy là người đầu tiên thích bài này
VGC: Sôi nổi hội nghị khách hàng toàn quốc mừng 50 năm phát triển bền vững của Viglacera

Hướng tới cột mốc kỷ niệm 50 năm, Viglacera thể hiện tình cảm và trân quý sự gắn kết của nhà phân phối trên toàn quốc thông qua hoạt động tri ân đầy ý nghĩa và sôi nổi.

Khởi đầu từ những nhà máy, xí nghiệp gạch ngói đất sét nung vào năm 1974, sau 50 năm, Viglacera luôn tiên phong đổi mới, chuyển mình theo từng biến động của thị trường, trở thành thương hiệu có sự tăng trưởng bền vững. Thành công đó không chỉ là sự vươn mình của một tập thể, của nhiều thế hệ dám vượt chông gai tiến lên phía trước; mà hơn cả là sự hợp tác tin tưởng của các nhà phân phối, đại lý trên khắp dải đất chữ S.

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera đã tổ chức tiệc gặp mặt với hai tập thể: Nhà phân phối Gạch ốp lát (10 - 12.7) và Nhà phân phối Thiết bị vệ sinh (17 - 20.7). Các sự kiện là lời tri ân sâu sắc gửi đến những nhân tố đã đồng hành cùng Viglacera trên chặng đường vừa qua.

Sự kiện tri ân là dịp để Viglacera gửi lời cảm ơn và gắn kết với nhà phân phối trên toàn quốc

Nhà phân phối: cầu nối chiến lược

Sự kiện được tổ chức tại Angsana Quan Lạn Hạ Long - nơi được mệnh danh là "viên ngọc xanh" trên vùng biển Đông Bắc, được xây dựng trên chính khai trường khai thác cát năm xưa của Viglacera Vân Hải. Chọn một không gian vừa có tính lịch sử, vừa có tính kế thừa phát triển như thế, Viglacera gửi trong đó bức Thông điệp về sự gắn kết, lòng biết ơn và ý thức vun bồi những mối quan hệ đầy tình thân ái, tin tưởng.

Trong suốt thời gian 3 ngày sự kiện, nhiều hoạt động bên lề nhưng đầy ý nghĩa nhân văn đã diễn ra như "Viglacera Run" hay Làm sạch bãi biển tại Quan Lạn. Đặc biệt tiệc Chúc mừng sinh nhật tháng 7, Gala tri ân đối tác đồng hành... đã hợp thành chuỗi hoạt động gắn kết đúng với thông điệp "Viglacera là ngôi nhà thứ 2".

Giải chạy Viglacera Run, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, ý chí quyết tâm của các "vận động viên"

Cũng tại sự kiện, Viglacera đã tri ân, vinh danh các nhà phân phối đồng hành trên 15, 25 năm cùng công ty, đặc biệt là các nhà phân phối có doanh thu trong Top 10 và doanh thu tăng trưởng vượt bậc giai đoạn 2020 - 2024 - thời điểm mà thị trường gặp nhiều khó khăn, biến động và chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tham gia hoạt động, các nhà phân phối đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu với các cán bộ quản lý điều hành của Viglacera.

Hoạt động làm sạch bãi biển Angsana Quan Lạn là một phần trong cam kết phát triển bền vững của Viglacera

Chị Đào Thị Hiền, đại diện nhà phân phối Vĩnh Khoa tại miền Trung chia sẻ: "Liên tục nhận được sự thúc đẩy hỗ trợ trong công tác bán hàng từ công ty, Vĩnh Khoa nhanh chóng bứt phá ngoạn mục, tăng trưởng doanh số gấp 15 lần. Viglacera luôn có chính sách kinh doanh nhạy bén và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết gắn bó, hỗ trợ đại lý về mọi mặt. Tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo đã luôn thấu hiểu và chia sẻ lợi ích hài hòa đến đại lý trong những thời điểm khó khăn và cả khi thịnh vượng, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác vững bền cho đôi bên".

Gala dinner tri ân các Nhà phân phối, Đại lý đồng hành,... đã luôn sát cánh cùng Viglacera

Tương lai rộng mở, Tiềm năng được đánh thức

Chia sẻ về định hướng cho chặng đường sắp tới, ông Nguyễn Văn Tiến, Giám đốc Ban Sứ vệ sinh và Sen vòi, trực thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP khẳng định: "Trong giai đoạn tiếp theo, Viglacera sẽ mở rộng phạm vi Đổi mới: từ nghiên cứu phát triển sản phẩm, công nghệ mới, tới quy trình quản trị và nâng cấp dịch vụ sau bán hàng".

Mục tiêu nghiên cứu công nghệ mới hết sức rõ ràng: Gia tăng tỷ trọng cơ giới hóa, tăng năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. Song song đó, các quy trình mới về ứng dụng công nghệ thông tin và công tác quản trị thông tin sẽ được đưa vào áp dụng sâu rộng, sản phẩm sẽ đa dạng hơn, năng lực cạnh tranh sẽ nâng cao hơn. Mảnh ghép dịch vụ sau bán hàng cũng sẽ được nâng cấp chuyên nghiệp hóa, mở rộng sang cả phạm vi tư vấn lắp đặt, sửa chữa sản phẩm".

Angsana Quan Lạn Hạ Long - khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế được Viglacera đầu tư và Banyan Group quản lý vận hành

Trước các câu hỏi về lĩnh vực bất động sản du lịch, cụ thể là Dự án Angsana Quan Lạn, Viglacera cho hay dự án được đầu tư đồng bộ, bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Điểm đặc biệt của dự án là toàn bộ vật liệu xây dựng đều đến từ Viglacera, các vật liệu xanh như gạch bê tông khí & tấm panel ALC, kính siêu trắng, kính Low-E hút chân không tiết kiệm năng lượng... Angsana Quan Lạn đã vinh dự được cấp Chứng nhận Công trình xanh EDGE Advanced bởi Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC - World Bank). Một điểm nhấn không thể bỏ qua của dự án là sự kết hợp với những đối tác danh tiếng hàng đầu thế giới: Tư vấn thiết kế PTW đến từ Úc; Tư vấn thiết kế cảnh quan vùng nhiệt đới LJ đến từ Brazil; Tư vấn thiết kế nội thất Dark Horse đến từ Tây Ban Nha và đặc biệt là sự quản lý vận hành của Banyan Group từ Singapore - Tập đoàn hàng đầu thế đang quản lý vận hành khai thác 70 khách sạn cao cấp tại 25 quốc gia trên thế giới.

"Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau". Hành trình 50 năm của Viglacera khởi đầu từ những thử thách, nhưng luôn có sự đồng lòng của một tập thể vững mạnh, sự tin tưởng của hàng trăm nhà phân phối, đại lý trên cả nước. Tin chắc rằng, Viglacera sẽ tiếp tục là ngọn lửa rực rỡ, ghi dấu nhiều mốc son mới, vững bền vị thế tiên phong của một thương hiệu Vật liệu xây dựng và đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Link gốc

Bình luận (2)

cổ phiếu yếu rơi ồng ộc
11:29
50 năm cái mả m.ẹ cty này, giá 50 còn *** giữ được 😁
13:39

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long