Hãy là người đầu tiên thích bài này
VFS: Là công ty chứng khoán đầu tiên nhận giải Asean Award 2024

Tháng 5/2024, thương hiệu chứng khoán Nhất Việt (VFS) vinh dự được gọi tên trong hạng mục Top 10 ASEAN AWARD 2024 - Doanh nghiệp tiêu biểu. Đây là giải thưởng trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024 với chủ đề “Tăng cường hợp tác phát triển kinh tế ASEAN thịnh vượng” được tổ chức tại Singapore.

Chứng khoán Nhất Việt (VFS) là công ty chứng khoán đầu tiên đã vượt qua các tiêu chí đánh giá và được gọi tên tại hạng mục Doanh nghiệp tiêu biểu cùng với các thương hiệu ngân hàng/tài chính khác như: Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam).

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Phó Tổng Giám đốc VFS nhận giải thưởng TOP 10 ASEAN AWARD 2024 với hạng mục “Doanh nghiệp tiêu biểu”

Năm 2023, VFS nhận giải thưởng "Doanh Nghiệp Truyền Cảm Hứng" tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) được tổ chức vào ngày 05/10/2023. Đây là minh chứng cho sự cống hiến của VFS, là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Công ty nhằm mang đến những sản phẩm & dịch vụ tài chính - chứng khoán vượt trội, lan toả thông điệp "sống vừa vặn" mà VFS muốn gửi gắm tới giới trẻ.

Với những thành tựu mới, từ công ty có số vốn điều lệ 135 tỷ đồng, nay VFS trở thành công ty có quy mô vốn điều lệ cao gấp 8,9 lần & tổng tài sản cao gấp 8,8 lần; phục vụ hơn 100 khách hàng doanh nghiệp, hơn 10.000 tài khoản khách hàng cá nhân với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình đạt 39,8%/ năm trong 3 năm gần nhất.

Mục tiêu năm 2024, tăng trưởng bứt phá, tăng vốn điều lệ thêm 1.200 tỷ đồng thông qua phát hành cho cổ đông hiện hữu

Tổng quan kinh tế Việt Nam được dự báo hồi phục với GDP dự kiến 6 - 6,5%, tỷ giá và lạm phát tiếp tục duy trì ổn định. VFS dự báo thị trường chứng khoán sẽ duy trì xu hướng tăng, VN-Index kỳ vọng biến động trong biên độ 1.080 - 1300 điểm và thanh khoản tiếp tục tăng khi dòng tiền luân chuyển từ các kênh đầu tư kém hấp dẫn hơn như tiết kiệm, bất động sản,… sang thị trường chứng khoán. Ngoài ra, việc hệ thống KRX kỳ vọng đi vào vận hành chính thức, cơ hội nâng hạng thị trường,… sẽ là các yếu tố thúc đẩy thị trường và hoạt động các công ty chứng khoán.

Tin tưởng tiềm năng tăng trưởng của thị trường chứng khoán Việt Nam trung & dài hạn; ban lãnh đạo VFS đặt kế hoạch tổng doanh thu năm 2024 là 281,577 tỷ đồng, tăng 15,15% so với năm 2023; dẫn đầu là doanh thu từ dịch vụ tài chính đạt 146,932 tỷ đồng, doanh thu từ môi giới: 61,826 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đặt mục tiêu 124,124 tỷ đồng, tăng 44,91% so với năm 2023. Đây cũng là năm đầu tiên VFS quyết định chi trả cổ tức bằng cổ phiếu với tỷ lệ 8%.

Với kỳ vọng tăng trưởng bứt phá, dựa trên định hướng tăng quy mô vốn điều lệ, VFS dự kiến nâng vốn điều lệ từ 1.200 tỷ đồng lên 2.496 tỷ đồng; xin cấp phép kinh doanh chứng khoán phái sinh; mở rộng mạng lưới môi giới & tư vấn đầu tư, phát triển công nghệ & nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hoàn thiện nâng cấp công nghệ VFS Trading 2.0 và ra mắt bộ sản phẩm VFS INVEST phù hợp với nhiều nhóm khách hàng

Tháng 7/2024, VFS hoàn thành nâng cấp Trading 2.0 cập nhật các tính năng tiện ích mới trên các nền tảng giao dịch trực tuyến (Web Trading, App Trading); nhằm gia tăng tối ưu trải nghiệm giao dịch của khách hàng.

Đây cũng là thời điểm VFS ra mắt bộ sản phẩm, gồm VFS NEW dành cho khách hàng mới, VFS GROW dành cho khách hàng đầu tư tăng trưởng ổn định, VFS MARGIN+ dành cho khách hàng muốn tối ưu đòn bẩy tài chính, VFS PRO là lựa chọn cho các nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời VFS giới thiệu đội ngũ chuyên gia cao cấp Tư vấn Đầu tư Chứng khoán với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành. Với mục tiêu đồng hành cùng các nhà đầu tư, sản phẩm VFS EXPERT nhận được nhiều sự quan tâm của Khách hàng. Thông thường, các khách hàng mở tài khoản chứng khoán sẽ được tư vấn và cập nhật thông tin thị trường bởi chuyên viên môi giới. Với sản phẩm VFS EXPERT, nhà đầu tư có thể lựa chọn chuyên gia cao cấp, phù hợp với phong cách đầu tư và nhận tư vấn chuyên sâu 1:1 về tình hình thị trường. Đây là lợi thế rất lớn dành cho những nhà đầu tư muốn lựa chọn người tư vấn, ít thời gian theo sát thị trường, cần những tư vấn kịp thời để ra quyết định đầu tư hiệu quả.

Gia tăng tài chính cùng đội ngũ chuyên gia với sản phẩm VFS EXPERT

Việc ra mắt gói sản phẩm được điều chỉnh theo từng “style” khách hàng cho thấy mong muốn của VFS trong việc đẩy mạnh thị trường khách hàng cá nhân, thể hiện sự tự tin trong chính sách sản phẩm & chất lượng các nhân sự chuyên gia. Đây là tiền đề và cũng là chiến lược trọng tâm để VFS hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã công bố tại ĐHĐCĐ năm 2024.

Thông tin chi tiết sản phẩm bạn đọc xem tại đây: https://vfsinvest.vfs.com.vn/

TV-Link gốc

Bình luận (17)

dứt lên thôi lái ơi
10:36
10:36
Ra tin để up bô đây mà. Có cái tin nhai đi nhai lại để lừa nhà đầu tư.
10:38

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long