Hãy là người đầu tiên thích bài này
Theo trend AI, giá Worldcoin (WLD) hôm nay đạt ATH sau khi OpenAI ra mắt Sora AI

Giá Worldcoin (WLD) hôm nay đã thiết lập một mức cao mới, ghi nhận mức tăng 100% sau một tuần, sau khi OpenAI ra mắt mô hình Sora AI.

OpenAI ra mắt Sora AI và giá WLD được hưởng lợi

Hai ngày trước đây, OpenAI đã cho ra mắt Sora AI. Đây là một nền tảng tạo video siêu ảo chỉ với vài bước đơn giản. Đây được xem như là vũ khí cạnh tranh của OpenAI đối với các đối thủ khác như Meta hay Google… Có lẽ chính sự ra mắt của Sora AI này đã trở thành khởi nguồn cho một chu kỳ tăng giá mới của các đồng tiền điện tử hệ AI ngày hôm nay.

Theo ghi nhận của BeInCrypto, tổng vốn hóa của các đồng coin hệ AI đã ghi nhận mức tăng hơn 5.5% lên trên 14.2 tỷ USD ngày hôm nay. Trong đó, giá một số đồng coin chính như Fetch.ai (FET), Singularity.NET (AGIX) hay PAAL AI (PAAL)… đều ghi nhận mức tăng đến vài chục phần trăm.

Xem thêm: Hệ AI đồng loạt pump mạnh nhờ Sora, 70% các token đều tăng giá

Trong làn sóng tăng trưởng của các đồng coin hệ AI này, Worldcoin cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh trong tuần qua. Giá Worldcoin hôm nay đã tăng gấp đôi và đạt mức 5.33 USD tại thời điểm BeInCrypto thực hiện bài viết này. Với mức giá đó, Worldcoin hiện đang sở hữu vốn hóa vào khoảng 700 triệu USD.

Giá Worldcoin hôm nay đã đạt mức cao mới mọi thời đại. Giá Worldcoin hôm nay đã đạt mức cao mới mọi thời đại.

Như trong các bài viết khác mà BeInCrypto đã chia sẻ trước đó, Worldcoin là một dự án được hỗ trợ bởi Tools of Humanity. Đây là một công ty với Sam Altman là người đồng sáng lập và Chủ tịch. Không những thế, Altman cũng là CEO của OpenAI, chính công ty đã ra mắt Sora AI mà chúng ta nhắc đến ở trên. Tin tức này của OpenAI đã tác động tích cực đến giá WLD hôm nay.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên đồng coin hệ AI này có những phản ứng, cả tích cực và tiêu cực, với các tin tức liên quan đến OpenAI trong quá khứ. Cụ thể, theo ghi nhận của BeInCrypto, vào tháng 11/2023, giá WLD cũng đã ghi nhận xu hướng giảm khi Altman tạm thời bị loại khỏi công ty trí tuệ nhân tạo của mình.

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long