Hãy là người đầu tiên thích bài này
SHB lan tỏa “Tâm yêu thương”, chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu thiệt hại bão lũ

Với tinh thần tương thân tương ái, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ các địa phương và đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Những ngày qua, các tỉnh, thành phố phía Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề bởi bão lũ. Người dân mỗi khắc, mỗi giây đều đang gồng mình chống chọi với thiên tai. SHB hiểu rằng, trong thời điểm này, mọi hành động từ tâm của mỗi cá nhân, mỗi tập thể đều hết sức cần thiết để giúp đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, truyền thống chia sẻ yêu thương, SHB quyết định trao số tiền 2 tỷ đồng cùng toàn ngành ngân hàng gửi đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Bên cạnh đó, SHB cũng kêu gọi toàn thể CBNV ngân hàng cùng chung tay hướng về đồng bào vùng bị thiên tai qua chương trình “Tâm yêu thương” và đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của lãnh đạo và nhân viên toàn hàng. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển thành những phần cứu trợ cho người dân trong và sau lũ.

Đặc biệt, người SHB tại các tỉnh thành chịu thiệt hại bởi bão lũ đang khẩn trương triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho người dân. Chẳng hạn, tại Thái Nguyên, những bóng áo cam vừa chống lũ tại chính nơi làm việc, vừa chia nhau vận chuyển những thùng sạc dự phòng và nhu yếu phẩm cần thiết đến các điểm tập kết.

Có thể nói, mỗi chi nhánh SHB đang là một điểm đến, trở thành “những trạm 911” để đưa các nhu yếu phẩm cần thiết, phát động các thông điệp hành động thiết thực với người dân đang chịu ảnh hưởng của mưa lũ trên địa bàn.

Song song với hoạt động ủng hộ cộng đồng, toàn bộ các đơn vị kinh doanh SHB tại các tỉnh thành cũng sớm triển khai hiệu quả các biện pháp ứng phó nhằm bảo vệ người và tài sản, đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, phục vụ tối đa nhu cầu về giao dịch của người dân.

Với những hành động từ Tâm, tuy nhỏ bé nhưng thiết thực và chứa đựng tình cảm chân thành, SHB hy vọng sẽ phần nào giúp bà con có thêm niềm tin và động lực để vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Xuyên suốt hơn 30 năm xây dựng và phát triển, SHB luôn tích cực lan tỏa Tâm yêu thương tới mọi miền Tổ quốc. Song hành cùng các hoạt động kinh doanh, SHB luôn mong muốn đồng hành, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến xã hội, cộng đồng. Ngân hàng đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa để hỗ trợ các địa phương và gia đình khó khăn trên cả nước.

Dưới đây là chùm ảnh về một số hoạt động đồng hành cùng cộng đồng của SHB trong những ngày qua:

Link gốc

Bình luận (7)

Cổ rác lên lắm bài làm gì, muốn nhận gạch đá à!
19:26
 6
Đ m híp nhanh đạp về đáy 2022 cho ae mua, sủa nhiều vl
19:27
 5
Cổ đông shb không chết vì bão lũ mà bị chết đuối trong mớ cổ phiếu rác
20:42
 4

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long