Hãy là người đầu tiên thích bài này
PV GAS bảo đảm cung cấp khí cho Đạm Phú Mỹ

Tin từ Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cho biết,  đơn vị này vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) bàn về hợp tác phát triển cũng như việc bảo đảm nguồn cấp khí cho Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Hệ thống kho cảng của PV GAS.

PV GAS và PVFCCo có quá trình hợp tác trong hơn 20 năm qua. PV GAS đã liên tục hỗ trợ PVFCCo trong việc duy trì lượng khí cung cấp ổn định (hơn 10,7 tỷ Sm3 khí), đáp ứng nhu cầu tiêu thụ khí để vận hành tối ưu, hiệu quả Nhà máy Đạm Phú Mỹ, sản xuất và cung cấp ra thị trường hơn 15 triệu tấn urê chất lượng cao, góp phần đảm bảo an ninh lương thực, an ninh nông nghiệp quốc gia.

Trong bối cảnh các nguồn khí khu vực Đông Nam Bộ đang bước vào giai đoạn suy giảm rất nhanh, sự thiếu hụt nguồn cung cấp khí từ các mỏ khí nội địa… hai bên nhất trí thành lập tổ công tác để nghiên cứu, đánh giá và có phương án sử dụng nguồn LNG nhập khẩu làm nguyên liệu cho sản xuất đạm từ năm 2025 trở đi.

PHAN HÀ

Link gốc

Bình luận (1)

GAS hiện đang trong xu hướng tăng. Robot cơ sở của team báo mua GAS giá 77.4 ( ngày 31/07/2024 ), cổ phiếu hiện đã đạt mức sinh lời 6% so với giá khuyến nghị. Mục tiêu tiếp theo của GAS là vùng 922+-

A...Thêm
10:49

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long