Hãy là người đầu tiên thích bài này
Phân tích kỹ thuật giá LTC 25/1: Cẩn trọng với mốc 60.50 USD

Giá Litecoin (LTC) giao dịch trên đường xu hướng hỗ trợ dài hạn đã tồn tại trong 600 ngày. LTC đã bật lên ở mức hỗ trợ nhỏ ngày hôm qua nhưng đã không thể lấy lại mức thấp trước đó.

Litecoin có thể giữ trên mức hỗ trợ không?

Phân tích kỹ thuật khung thời gian hàng tuần cho thấy giá LTC đã tăng cùng với đường xu hướng hỗ trợ tăng dần trong gần 600 ngày. Đường xu hướng đã được xác thực nhiều lần (biểu tượng màu xanh lá cây), gần đây nhất là trong tuần này. Hiện tại, đường xu hướng cũng trùng với vùng hỗ trợ ngang. Mặc dù giá LTC bắt đầu tăng trở lại vào tháng 8/2023 nhưng nó đã không duy trì được và lại giao dịch gần đường xu hướng hỗ trợ.

Nhóm Litecoin gần đây đã thông báo rằng EDX, một sàn giao dịch tổ chức được hỗ trợ bởi một số tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực tài chính, đang mở rộng sang châu Á. EDX hỗ trợ giao dịch Bitcoin, Ethereum và Litecoin.

Chỉ số sức mạnh tương đối hàng tuần (RSI) cho kết quả giảm giá. RSI là một chỉ báo động lượng mà các nhà giao dịch sử dụng để đánh giá xem thị trường đang ở tình trạng quá mua hay quá bán và nên tích lũy hay bán một tài sản. Chỉ số trên 50 và xu hướng tăng cho thấy phe bò vẫn có lợi thế, trong khi chỉ số dưới 50 cho thấy điều ngược lại. Chỉ báo ở dưới mức 50 và đang giảm (vòng tròn màu đỏ), cho thấy xu hướng giảm.

Biểu đồ giá LTCBiểu đồ giá LTC

Dự đoán giá LTC: Giá có thể duy trì mức tăng không?

Phân tích kỹ thuật từ khung thời gian sáu giờ cho thấy giá LTC có nhiều khả năng bị phá vỡ khỏi mức hỗ trợ dài hạn. Điều này là do hành động giá và chỉ số RSI. Hành động giá cho thấy LTC đã giảm theo đường xu hướng kháng cự giảm dần kể từ tháng 12/2023. Lần từ chối gần đây nhất (biểu tượng màu đỏ) xảy ra vào ngày 12/1 và dẫn đến sự phá vỡ từ khu vực ngang 68 USD. Hôm qua, LTC đã bật lên ở vùng hỗ trợ ngang 63.50 USD. Tuy nhiên, đây chỉ là một mức nhỏ so với mức 68 USD.

Biểu đồ giá LTCBiểu đồ giá LTC

Ngoài ra, chỉ báo RSI 6 giờ cho thấy các dấu hiệu giảm giá vì nó đã phá vỡ khỏi đường xu hướng phân kỳ tăng (màu xanh lá cây) trước lần phục hồi trước đó. Nếu giá LTC phá vỡ dưới 63.50 USD, nó có thể giảm 8% xuống mức hỗ trợ gần nhất tiếp theo là 60.50 USD. Bất chấp dự đoán giá LTC giảm giá này, việc lấy lại khu vực 68 USD có thể kích hoạt mức tăng 12% đối với đường xu hướng kháng cự ở mức 73 USD.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán LTC

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long