Hãy là người đầu tiên thích bài này
Phân tích giá LTC 28/10: giá tăng 20% nhưng chưa đủ đột phá

Kể từ sau sự kiện Litecoin Halving hồi tháng 7, động lực tăng giá của LTC gần như không còn. Đường giá LTC trở thành minh họa xác đáng nhất cho câu nói “mua tin đồn, bán tin tức”.

Gần đây giá LTC cũng có sự phục hồi chung với đà tăng của BTC, nhưng giá vẫn nằm ở vùng thấp của hai năm qua. Sau đây là những cập nhật phân tích giá LTC mới nhất từ BeInCrypto.

Những kháng cự và hỗ trợ quan trọng của LTC vẫn giữ nguyên như những tháng trước

Kể từ mức thấp 60 USD của tháng 9 đến nay, giá LTC đã tăng đến hơn 20% và chạm vùng 70 USD trong tháng 10. Tuy nhiên, so với lực bán sau sự kiện Litecoin Halving thì sự phục hồi như vậy vẫn chưa đủ để tạo được một tín hiệu kỹ thuật đột phá.

Cập nhật phân tích giá LTC khung 3 ngày (3D).Cập nhật phân tích giá LTC khung 3 ngày (3D).

Những kháng cự và hỗ trợ quan trọng của LTC vẫn giữ nguyên như những tháng trước. Cụ thể:

  • Hỗ trợ quan trọng tại vùng 55 USD – 60 USD. Bất cứ khi nào BTC điều chỉnh hoặc đảo chiều, thì giá hoàn toàn có thể giảm về vùng hỗ trợ này. Nhất là khi bối cảnh hiện này phần lớn tiền vẫn chủ yếu đang dành cho BTC trước tiên.
  • Kháng cự gần nằm tại vùng 70 USD. Thời điểm bài viết, giá LTC đang biến động ngay sát kháng cự này. Có thể kỳ vọng giá LTC tăng đến kháng cự 85 USD nếu ít nhất LTC đóng nến ngày trên 70 USD.

Giá LTC hiện tại đã không còn động lực nội tại từ sự kiện LTC Halving, nhưng đang chịu ảnh hưởng lớn bởi giá Bitcoin vẫn đang đếm ngược đến BTC Halving. Phân tích gần đây cho thấy, phần lớn chỗ dựa niềm tin cho đà tăng của BTC là sự phê duyệt các quỹ Bitcoin ETF, và vốn hóa thị trường đã đạt đến vùng bán mạnh của năm.

Hoạt động on-chain của Litecoin có nhiều tín hiệu đột phá trong tháng 10

Phân tích giá LTC dưới góc nhìn kỹ thuật chưa cho thấy một tín hiệu đột phá, nhưng dữ liệu on-chain của LTC trong tháng 10 thì ngược lại. Theo dữ liệu mới nhất từ Santiment, thì những tín hiệu on-chain đáng chú ý của LTC như là:

Một vài dữ liệu on-chain gần đây của Litecoin. Nguồn: Santiment.Một vài dữ liệu on-chain gần đây của Litecoin. Nguồn: Santiment.
  • Trong tuần này, lượng địa chỉ ví hoạt động hằng ngày của LTC đạt 319,000, lập mức cao nhất kể từ tháng 6, tức trước cả sự kiện Litecoin Halving. Bên cạnh đó, số lượng giao dịch cá voi LTC hằng tuần (tức giao dịch có khối lượng từ 100,000 USD trở lên) tăng mạnh kể từ đầu tháng 10, lên mức 7,418 giao dịch, cao nhất kể từ tháng 6.
  • Đồng thời, mạng lưới cũng ghi nhận Age Consumed LTC (tức số lượng LTC thay đổi địa chỉ vào một ngày nhất định) tăng mạnh, điều này chứng tỏ đang có nhiều LTC được đưa vào lưu thông hơn.

Như vậy, dù đường giá chưa có dấu hiệu đột phá, nhưng những dấu hiệu on-chain này đang ủng hộ cho kịch bản LTC có thể tiếp tục được tích lũy mạnh trong thời gian tới.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán LTC

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long