Hãy là người đầu tiên thích bài này
Nhựa Tiền Phong chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng cơn bão số 3

Bão YAGI quét qua Việt Nam, các tỉnh thành miền Bắc là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão. Hiện tại, vẫn còn rất nhiều địa phương bị cô lập và cần cứu trợ. Chia sẻ và cảm thông với đồng bào miền Bắc, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã chung tay ủng hộ người dân khắc phục khó khăn sau cơn bão.

Nhựa Tiền phong ủng hộ 500 triệu đồng cho UB MTTQVN

Bão YAGI (hay còn gọi là bão số 3) đã đi qua nhưng hậu quả và ảnh hưởng nặng nề do cơn bão gây ra vẫn cần nhiều thời gian để khắc phục. Với sức tàn phá khủng khiếp, chỉ trong 2 ngày (7/9 và 8/9) cơn bão đã thổi bay hàng ngàn mái nhà, làm gãy đổ hàng chục ngàn cây xanh tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. 

Sau cơn bão, mưa lớn kèm theo sạt lở khiến cho các tỉnh vùng cao như Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên,.. nhanh chóng rơi vào tình trạng ngập lụt và cô lập cục bộ.

Nhựa Tiền phong phía Nam ủng hộ 300 triệu đồng cho UB MTTQVN tỉnh Bình Dương

Chia sẻ và đồng cảm với đồng bào vùng lũ, Công ty Nhựa Tiền Phong đã ủng hộ số tiền 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; 50 triệu đồng cho MTTQ quận Ngô Quyền. Riêng Nhựa Tiền phong phía Nam ủng hộ 300 triệu cho UB MTTQVN tỉnh Bình Dương. Tổng số tiền ủng hộ đợt này của đơn vị dành cho bà con các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ là 850 triệu đồng.

Đây là sự đóng góp chân thành từ mỗi cán bộ công nhân viên công ty, khi ai nấy đều tự nguyện góp nửa ngày công với mong muốn mang lại nguồn động viên, giúp bà con sớm vượt qua khó khăn và tái thiết lại cuộc sống.

Nhựa Tiền Phong ủng hộ 50 triệu đồng cho MTTQ quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Đáng chú ý, Nhựa Tiền phong cũng là một trong những doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của bão YAGI đợt này. Hiện Công ty cũng đang phải nỗ lực khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 để duy trì hoạt động sản xuất. Tuy nhiên, với tinh thần "tương thân tương ái", Nhựa Tiền Phong hy vọng những đóng góp nhỏ bé của công ty sẽ cùng với xã hội, cộng đồng sớm khắc phục thiệt hại. 

Tường Thư

Link gốc

Bình luận (4)

Ủng hộ đồng bào là việc tốt sao giá lại giảm trên 5% chứ.
10:41
ChatGPT hai việc ko liên quan nhau nhé
10:51
ChatGPT ủng hộ xong là hết tiền đó pa
11:08
 1

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long