Hãy là người đầu tiên thích bài này
Liên tục dự án mới trên Binance Launchpool, nhưng giá BNB vẫn chưa vượt được kháng cự

Tính riêng trong tháng 1/2024, đã có đến 4 dự án được giới thiệu trên Binance Launchpool. Cả 4 dự án này đều thu hút sự chú ý của cộng đồng và đạt khối lượng giao dịch cao sau niêm yết. Đáng lý ra, với sự hỗ trợ mạnh mẽ đó, giá BNB đã lập mức cao mới…

Tuy nhiên, đến nay Binance Coin (BNB) vẫn đang biến động dưới mức cao của năm 2023. Sau đâu là những đánh giá mới nhất về BNB từ BeInCrypto.

Nhu cầu giao dịch BNB tăng mạnh nhất năm qua nhờ các dự án mới trên Binance Launchpool

Các dự án được giới thiệu trên Binance Launchpool trong tháng 1 như là:

Nhà đầu tư cần có BNB hoặc FDUSDT để stake. Nhu cầu này đã thúc đẩy khối lượng giao dịch BNB trong những tuần tháng 1 lập mức cao kỷ lục.

Phân tích kỹ thuật BNB khung tuần. Phân tích kỹ thuật BNB khung tuần.
  • Theo CoinmarketCap, khối lượng giao dịch BNB trên tất cả các sàn (bao gồm cả Bybit, OKX, Gate, Kucoin) trong những tuần tháng 1/2024 liên tục duy trì khoảng 8 tỷ USD – 9 tỷ USD. Đây là mức khối lượng tuần cao nhất từ đầu năm 2023 đến nay. Nếu tính riêng Binance, thì đã lập mức khối lượng tuần cao nhất chỉ sau T4/2023.
  • Tuy nhiên, đường giá BNB trong ba tuần gần đây chưa thể vượt được kháng cự 340 USD. Đây cũng là vùng giá cao của cả năm 2023. Khối lượng cao cho thấy nhu cầu mua BNB để tham gia Launchpool là rất lớn, nhưng ngược lại lực bán BNB từ trên 340 USD cũng mạnh mẽ không kém.
  • Về kỹ thuật, như dự đoán của phân tích trước, BNB đã vượt 300 USD trong tháng 1. Nếu BNB tiếp tục vượt 340 USD trong khung tuần, giá có khả năng tăng đến 460 USD. Nếu không, BNB có thể giảm về hỗ trợ 250 USD theo volume profile.

Giả sử, nếu tháng vừa qua Binance Launch không khởi động các dự án trên thì liệu giá BNB sẽ đủ sức mua mà duy trì ở mức trên 300 USD như hiện tại không? Do đó, nhiều hoài nghi cho rằng Binance đã gây ảnh hưởng đến giá BNB thông qua việc chấp nhận hàng loạt các dự án mới trên Launchpool.

Dấu hiệu cho thấy các traders đang quay trở lại sàn Binance

Hồi hai tháng trước, khi sàn Binance bị kiện và CEO Changpeng Zhao nhận tội đồng thời từ chức, hàng tỷ USD đã rút ra khỏi Binance chỉ trong vài ngày. Nhưng đến khi, khi sàn đã có CEO mới là Richard Teng, và câu chuyện trên tạm lắng, thì các traders đang quay trở lại sàn.

Netflow các sàn giao dịch từ tháng 11/2023 đến nay. Nguồn: esatoshiclubNetflow các sàn giao dịch từ tháng 11/2023 đến nay. Nguồn: esatoshiclub

Kể từ 21/11 đến nay, đã có 4.6 tỷ USD chảy vào sàn Binance, cao hơn vượt trội so với các sàn khác như OKX, ByBit, Kraken. Và nếu chỉ tính riêng trong tháng 1, thì netflow của Binance vẫn dương với 3.5 tỷ USD, là mức netflow tháng cao nhất trong ba tháng qua.

Những con số này cho thấy người dùng đã bớt lo lắng hơn khi giữ tài sản trên sàn, Binance tiếp tục củng cố vị thế trở lại. Và điều này ảnh hưởng tích cực đến đường giá BNB.

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long