Hãy là người đầu tiên thích bài này
KDC: Rộn ràng mùa trung thu, KIDO kỳ vọng doanh thu đột phá

Tập đoàn KIDO lần đầu đưa thương hiệu Thọ Phát tiến công vào thị trường trung thu. Doanh nghiệp đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu và dẫn đầu phân khúc truyền thống.

Còn hơn 1 tháng nữa đến mùa Tết lớn thứ 2 trong năm – Tết Trung thu. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp bánh kẹo đẩy mạnh doanh thu. Hàng loạt doanh nghiệp lớn như Tập đoàn KIDO (mã: KDC), Công ty cổ phần Bibica (mã: BBC), Tập đoàn Đầu tư Bảo Ngọc (mã: BNA)… đến các hộ kinh doanh Như Lan, Hỷ Lâm Môn… đều đã tung sản phẩm ra thị trường, mức giá có thể vài trăm đến vài triệu hộp bánh trung thu.

Tập đoàn KIDO (mã: KDC) công bố sẽ tham gia trung thu năm 2024 với 2 thương hiệu KIDO’s Bakery và Thọ Phát. Năm nay là năm đầu tiên KIDO đưa thương hiệu Thọ Phát “tiến công” vào thị trường trung thu với định vị bánh trung thu truyền thống. Doanh nghiệp đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu và dẫn đầu ở phân khúc truyền thống.

Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng Giám đốc tập đoàn cho biết trước khi trở lại với mùa vụ 2024, KIDO đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại có xu hướng nghiêng trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại.

Tham vọng của KIDO

Theo đó, 2 thương hiệu mà KIDO ra mắt sẽ đánh vào 2 phân khúc. Thọ Phát – với thương hiệu được yêu thích với hơn 37 năm có mặt trên thị trường được định vị ở phân khúc “trung thu truyền thống”; còn thương hiệu KIDO’s Bakery hướng tới nhu cầu quà biếu sang trọng, sản phẩm độc đáo.

Ông Nguyên chia sẻ tập đoàn không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào cho năm nay nhưng tin rằng 2024 sẽ là năm đột phá mạnh mẽ về doanh thu với hai nhãn hàng trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát.

Cơ sở cho tham vọng của KIDO đó là kênh phân phối rộng khắp. Đại diện tập đoàn cho biết bánh trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát đã chính thức có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8, hiện diện trên các kênh MT, GT. Ngoài những kênh thương mại điện tử/ ứng dụng giao hàng nhanh Shopee, Lazada, Tiki, Grab…, bánh Trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop của Kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại E2E Official, E2E F&B, E2E Lifestyle.

Ngoài ra, thông qua chuỗi trung tâm thương mại như Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza, AEON Mall… và đặc biệt, hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng sẽ là kênh phân phối độc quyền và khác biệt của tập đoàn trong mùa trung thu 2024.

LINK GỐC

Bình luận (8)

Ai mua mà phá
10:53
Bớt kỳ vọng ảo lại. Nhìn nền kinh tế và thu nhập người dân hả nói chuyện
11:15
Tóm tắt nhận định:
**KDC: Kỳ vọng doanh thu đột phá mùa trung thu**

Tập đoàn KIDO (KDC) lần đầu tiên ra mắt thương hiệu Thọ Phát trong mùa trung thu 2024, đặt mục tiêu vị trí số 2 trên thị trường trung ...Thêm
11:22
 2

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long