Hãy là người đầu tiên thích bài này
Injective (INJ) đã tăng gần 10 lần trong năm 2023, có khả năng sớm điều chỉnh

Nhìn lại toàn bộ đường giá từ đầu năm cho đến nay, Injective (INJ) gần như bước vào một uptrend đúng nghĩa. Dù còn cách xa đỉnh cũ, nhưng mức tăng gần 10 trong năm qua là điều hiếm Altcoin nào có được. Nhưng cho đến nay, có thể vị thế mua INJI không còn tốt nữa.

Sau đây là những cập nhật phân tích giá INJ mới nhất từ BeInCrypto.

Phân tích giá INJ: Có khả năng sớm bước vào nhịp điều chỉnh mạnh

Quan sát biến động của INJ khung tuần để có được cái nhìn tổng thể của gần 3 năm kể từ khi Altcoin này được niêm yết trên Binance, có thể nhận thấy những tín hiệu kỹ thuật gợi ý khả năng INJ sẽ điều chỉnh trong những tuần sắp tới, như sau:

Phân tích kỹ thuật INJ khung tuần với chỉ báo RSI.Phân tích kỹ thuật INJ khung tuần với chỉ báo RSI.-

Có hai tín hiệu phân kỳ đỉnh khung thời gian lớn không thể bỏ qua với INJ:

  • Đầu tiên là tín hiệu phân kỳ đỉnh RSI khung 1W. Tín hiệu phân kỳ đỉnh khung tuần này đã từng xuất hiện năm 2021 và dự báo đà giảm giá mạnh của INJ, nay nó xuất hiện một lần nữa trong bối cảnh INJ đang tiếp cận vùng kháng cự quan trọng, 12 USD.
  • Tiếp theo là sự phân kỳ về khối lượng giao dịch. Đà tăng tháng 10 giá tạo mức cao hơn hồi tháng 4 và tháng 7, nhưng khối lượng giao dịch lại không mạnh mẽ bằng. Rất có thể, đà tăng những ngày qua của INJ là sóng cuối của một cơn tâm lý tăng giá từ đầu năm đến nay.

Đối với những nhà đầu tư tiếp tục kỳ vọng vào tương lai của giá INJ, thì có hai vùng hỗ trợ đáng lưu ý. Vùng hỗ trợ gần của INJ tại 10 USD, và vùng hỗ trợ của năm tại 6.5 USD tương đương mức fibo 0.236.

Vì sao Injective (INJ) tăng mạnh gần đây?

Một trong những lý do khiến giá INJ tăng vọt lên gần 13 USD ngày hôm qua là nhờ tin tức tốt về Injective Nexus. Với Injective Nexus, dữ liệu chuỗi từ mạng Injective sẽ có thể truy cập được trong BigQuery thông qua Analytics Hub, nền tảng chia sẻ dữ liệu độc quyền của Google Cloud.

Và trong bối cảnh thị trường đang nhạy cảm với những tin tức tốt, thì công bố này khiến INJ tăng vọt 17% trong ngày, chưa kể Altcoin này vừa mới tăng xong 20% một ngày trước đó.

Phần lớn nguồn cung INJ do đội ngũ phát triển nắm giữ

Về phương diện tokenomics, có đến 85% nguồn cung của INJ đã được đưa vào thị trường sau hơn 3 năm kể từ ngày IEO. INJ không phải là một Altcoin mới, dự án nhận được rất nhiều đầu tư từ nhiều quỹ như Pantera Capital, Binance Labs, HASHED… và có cả từ Mark Cuban.

Phân phối token của Injective (INJ). Nguồn: CoinmarketCap.Phân phối token của Injective (INJ). Nguồn: CoinmarketCap.

Trong số nguồn cung này, thì phát triển hệ sinh thái và team chiếm đến hơn 50%. Đó là chưa kể các Advisor và Private Sale, Seed Sale đã chiếm gần 30%. Do đó, có thể chỉ 20% nguồn cung là đang được giao dịch trong cộng đồng.

Kết hợp với những phân tích kỹ thuật nói trên, nhà đầu tư cần cân nhắc yếu tố phân bố token này nếu muốn nắm giữ dài hạn INJ.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán Injective (INJ)

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long