Hãy là người đầu tiên thích bài này
HQC Tân Hương: Hành trình kiến tạo nhà ở xã hội chất lượng cao nâng tầm chất lượng sống

Sau thành công từ các dự án nhà ở xã hội tại TPHCM và các tỉnh phía Nam, Tập đoàn Hoàng Quân tiếp tục đầu tư vào mô hình nhà ở xã hội chất lượng cao, thiết lập các chuẩn mực về chất lượng và chi phí hợp lý. HQC Tân Hương là minh chứng tiêu biểu, đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

HQC Tân Hương: Tiên phong trong mô hình NOXH chất lượng cao

NOXH từ lâu đã bị gắn liền với những định kiến về sự chật hẹp, thiếu tiện nghi và không đảm bảo chất lượng sống. Điều này đã tạo ra một rào cản lớn đối với việc phát triển và tiếp cận NOXH Nhận thức được những thách thức này, HQC Tân Hương ra đời với sứ mệnh thay đổi hoàn toàn cách nhìn của cộng đồng về NOXH.

Rsz_Anh_1

HQC Tân Hương - mô hình nhà ở xã hội chất lượng cao. Ảnh: HQC Tân Hương

Dự án HQC Tân Hương được Quy Hoạch Và Thiết Kế Bài Bản

Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 30m² đến 80m², phù hợp với nhu cầu của người trẻ đến gia đình đa thế hệ. Mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa không gian sử dụng, mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái.

Rsz_Anh_2

Ảnh thực tế tại căn hộ mẫu dự án HQC Tân Hương. Ảnh: HQC Tân Hương

Bên cạnh đó, dự án HQC Tân Hương đặc biệt nổi bật với loại hình căn hộ Duplex (căn hộ hai tầng áp mái) diện tích lên đến 70m², được trang bị tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp. Không gian hai tầng của căn hộ Duplex được bố trí hợp lý, phân chia rõ ràng giữa các khu vực sinh hoạt và nghỉ ngơi, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho từng thành viên trong gia đình. Ngoài ra, các căn hộ shophouse 2 tầng với diện tích lên đến 80m² là lựa chọn lý tưởng cho việc kết hợp giữa ở và kinh doanh

Tiện ích nội khu đa dạng và chính sách bán hàng linh hoạt

HQC Tân Hương tự hào mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp ngay tại dự án , đáp ứng tối đa nhu cầu sống và giải trí như hồ bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng, vườn xanh trên mái, khu vực ăn uống, coffee và mua sắm,…, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Rsz_Anh_3

Tiện ích nội khu đa dạng - Hồ bơi thư giãn sau những giờ làm việc

Bên cạnh hệ thống tiện ích cao cấp, HQC Tân Hương còn nổi bật với chính sách bán hàng linh hoạt.. Chỉ từ 600 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, chủ đầu tư cung cấp nhiều gói thanh toán phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng, giảm bớt áp lực tài chính. Chủ đầu tư Hoàng Quân hợp tác với các ngân hàng uy tín như HD Bank, AgriBank, và Ngân hàng Chính sách xã hội,… để hỗ trợ vay vốn. Với chất lượng vượt phân khúc, cùng hệ thống tiện ịch nội khu đa dạng dự án HQC Tân Hương đã chính thức nhận đơn đăng ký mua NOXH và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2024.

Hiền Ngân - Báo Lao Động

Link gốc

Bình luận (4)

đ.m có cái dự án chó rách mà PR bao năm nay, phèn
19:24
Có hàng rồi à thằng báo
19:26
Thằng POW này đâu cũng thấy nhỉ
20:05

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long