Hãy là người đầu tiên thích bài này
Hãng hàng không nào vừa bổ nhiệm sếp ngồi "ghế nóng"?

 Ông Đào Đức Vũ vừa trở thành tân Tổng giám đốc hãng hàng không Vietravel Airlines, sau khi ông Nguyễn Minh Hải từ nhiệm.

Ngày 17-9, hãng hàng không Vietravel Airlines cho biết đã bổ nhiệm tân Tổng giám đốc đối với ông Đào Đức Vũ, sau khi Hội đồng Quản trị thông qua đơn từ nhiệm của ông Nguyễn Minh Hải vì lý do cá nhân.

Như vậy, ông Nguyễn Minh Hải rời ghế Vietravel Airlines sau gần 1 năm và ông Đào Đức Vũ sẽ là người tiếp theo ngồi "ghế nóng" hãng hàng không lữ hành này.

Ông Đào Đức Vũ có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các cơ quan, doanh nghiệp như Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Vietjet, Bamboo Airways.

Ông Đào Đức Vũ (giữa) là tân Tổng giám đốc của Vietravel Airlines

Trong giai đoạn từ năm 2020 - 2022, ông nắm giữ chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm người chịu trách nhiệm chính về quản lý, giám sát khai thác bay và huấn luyện tổ bay của Vietravel Airlines.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietravel Airlines, cho biết hãng đang bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều mục tiêu quan trọng. Việc bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng giúp Vietravel Airlines đẩy mạnh các kế hoạch mở rộng đường bay và khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường hàng không.

Vietravel Airlines là hãng hàng không lữ hành đầu tiên tại Việt Nam, chính thức khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối vào ngày 25-1-2021. 

Số liệu của Tập đoàn Vietravel, trong 6 tháng đầu năm, hãng hàng không Vietravel Airlines khai thác tổng số chuyến bay thương mại hơn 3.700 chuyến, tăng 17,9% so với cùng kỳ; ghế cung ứng đạt hơn 777.000 ghế và vận chuyển khoảng 700.000 lượt hành khách, tăng 39,2% so với cùng kỳ.

Vietravel Airlines là hãng hàng không lữ hành đầu tiên tại Việt Nam

Link gốc

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long