Phản hồi bài viết 20% thì đỡ xấu hơn 46% nhiều.
Giống như đi học xếp...
Hãy là người đầu tiên thích bài này
Xe tải ben Đức phúc hải dương . Bài toán nan giải, cả một lộ trình dài nghiên cứu chứ ko phải 1 hai tuần là đối phó được cú sốc. Tất nhiên là sẽ có lối thoát nhưng trước khi tìm được sẽ phải vật lộn với khó khăn 1 thời gian. Đối với...Thêm
00:01
Bition mình nghĩ tốt thôi tây lông đoạn vừa nó húp hàng hơi mạnh
00:02
Tin thì nhỏ lẻ cá nhân là người biết muộn nhất.. nghĩ sao các tay to ô lớn các tập đoàn họ ko nắm rõ ư.. nếu xấu thì nó chạy mấy nay rồi
00:04
1
Bition Mà không rõ cái từ transshipping được hiểu là thế nào ?
thuế ở đây là tổng thuế hay thuế đối ứng ?
thuế ở đây là tổng thuế hay thuế đối ứng ?
00:06
1
Nhà Đầu Tư Lướt Sóng transshipping là hàng hóa trung truyển, k dc làm thủ tục nk vào vn
00:07
Xe tải ben Đức phúc hải dương . Bơm ròng VNđ thì 1 phần nó phải chảy vào kênh cổ phiếu là cách tốt nhất doanh nghiệp được tiếp cận vốn. Nên việc giá trị tăng trong bối cảnh tác động khó khăn bên ngoài cũng bình thường. Cái mình đang...Thêm
00:08
Hữu Thắng Trần mình nghĩ giá trị ck phản ánh 1 phần tình hình dn chứ ko phải tất cả. Nhưng mà thuế cao là xấu với doanh nghiệp. Hoặc là nó bóp nghẹt sản xuất, hoặc là lạm phát cực nóng.
00:14
Th9i thì cố gắng ...hơn 3 năm nữa, lão già đó nghỉ...
00:27
"Chứng" rán hành mong trump nghĩ khác *** j chờ t.ô L.âm vs ekip nghỉ
00:30
"Chứng" rán hành 1 năm thôi là dn vừa và nhỏ die rồi.
00:33
Nhà Đầu Tư Lướt Sóng hàng hoá quá cảnh gắn mác vn . Nếu đầu tư nhà máy sản xuất tại vn thì ưu đãi thuế . Với nhìn cách điều hành phá giá vnđ là thấy sự chuẩn bị cho cuộc chiến thương mại rồi chính sách sẵn sàng để đồng vi...Thêm
08:37