Hãy là người đầu tiên thích bài này
Bition
23:39
20% thì đỡ xấu hơn 46% nhiều.
Giống như đi học xếp thứ 2 từ dưới lên, chứ ko phải tệ đến mức là đội sổ.
Khó khăn với doanh nghiệp là điều đương nhiên phải đối mặt, xk mặt hàng làm ra bị giảm sức cạnh t...Thêm

Bình luận (23)

Xe tải ben Đức phúc hải dương . Bài toán nan giải, cả một lộ trình dài nghiên cứu chứ ko phải 1 hai tuần là đối phó được cú sốc. Tất nhiên là sẽ có lối thoát nhưng trước khi tìm được sẽ phải vật lộn với khó khăn 1 thời gian. Đối với...Thêm
00:01
Bition mình nghĩ tốt thôi tây lông đoạn vừa nó húp hàng hơi mạnh
00:02
Tin thì nhỏ lẻ cá nhân là người biết muộn nhất.. nghĩ sao các tay to ô lớn các tập đoàn họ ko nắm rõ ư.. nếu xấu thì nó chạy mấy nay rồi
00:04
 1
Bition  Mà không rõ cái từ transshipping được hiểu là thế nào ?
thuế ở đây là tổng thuế hay thuế đối ứng ?
00:06
 1
Nhà Đầu Tư Lướt Sóng transshipping là hàng hóa trung truyển, k dc làm thủ tục nk vào vn
00:07
Xe tải ben Đức phúc hải dương . Bơm ròng VNđ thì 1 phần nó phải chảy vào kênh cổ phiếu là cách tốt nhất doanh nghiệp được tiếp cận vốn. Nên việc giá trị tăng trong bối cảnh tác động khó khăn bên ngoài cũng bình thường. Cái mình đang...Thêm
00:08
cậu nên nhìn trên giác độ này 1 hộ gia đình 1 năm mua 1 rỗ các loại hàng hóa nội địa, hàng trung quốc hàng mỹ ~ 100 Tr thì đều có thuế cả nhưng tự nhiên Trong giỏ hàng đó có 15% hàng mỹ free thuế Tức...Thêm
00:13
Hữu Thắng Trần mình nghĩ giá trị ck phản ánh 1 phần tình hình dn chứ ko phải tất cả. Nhưng mà thuế cao là xấu với doanh nghiệp. Hoặc là nó bóp nghẹt sản xuất, hoặc là lạm phát cực nóng.
00:14
F0/2025 Thực ra 1 stt khó có thể phân tích hoặc nêu ra hết được các tác động. Tuy nhiên nền kinh tế vận hành đều có mối liên hệ. Có sự trồi sụt nhưng đa số là khó khăn chung.
00:20
 1
holala Nếu là hàng quá cảnh thì đỡ vì ko chiếm tỷ trọng cao. Còn Nếu đánh hàng lắp ráp, gia công thì mệt mõi. Gdp của mình phụ thuộc Fdi cực lớn.
00:23
Bition Phải tăng thuế nội địa. siết chặt minh bạch nguồn gốc, Siết chặt sở hửu trí tuệ hàng nc ngoài rẽ hơn thì là khó Ko có gì phải bàn cải 1 sự hy sinh để giử dòng FDI và thặng dư TM tức hi sinh để dòng US...Thêm
00:23
Bition transshipping là hàng nguyên đai nguyên kiện quá cảnh tại vn mình qua nc khác thôi, chứ k gia công , k lắp ráp j cả (tỉ trọng k cao) => khúc này nhìu ông chim l.ợn đang hiểu sai ra nội địa hóa bn % r ...Thêm
00:25
 1
F0/2025 Vậy thì dân nghèo khổ lại càng đói.
00:25
holala Nếu mà vậy thì bớt đc phần nào. Chứ ko thì FDI nát
00:27
Th9i thì cố gắng ...hơn 3 năm nữa, lão già đó nghỉ...
00:27
Bition nhưng có vẽ tốt cho tầng lớp trung lưu dễ tiếp cận hàng mỹ hơn, tầng lớp thấp hơn sẽ quá căng thẳng,. nhưng cái CO chắc nó vẫn bóc tách thành phẩm vs bán thành phẩm kiểu như xe Vinfast nếu ko nó cũng ...Thêm
00:27
 1
"Chứng" rán hành mong trump nghĩ khác *** j chờ t.ô L.âm vs ekip nghỉ
00:30
"Chứng" rán hành 1 năm thôi là dn vừa và nhỏ die rồi.
00:33
Bition 111.000 Trong 5 tháng rồi/ Giờ ông SVB còn bơm ra cho bà con ôm nợ vs phá sản
00:37
Nhà Đầu Tư Lướt Sóng hàng hoá quá cảnh gắn mác vn . Nếu đầu tư nhà máy sản xuất tại vn thì ưu đãi thuế . Với nhìn cách điều hành phá giá vnđ là thấy sự chuẩn bị cho cuộc chiến thương mại rồi chính sách sẵn sàng để đồng vi...Thêm
08:37

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long