Hãy là người đầu tiên thích bài này
Noi Nguyen Van
24/2 13:32
Bắt Đáy VNM: Thời Điểm Vàng Hay Cạm Bẫy Đầu Tư? - Phần 1
Bắt Đáy VNM: Thời Điểm Vàng Hay Cạm Bẫy Đầu Tư? - Phần 1
Vinamilk hiện đang xuất khẩu sản phẩm đến 62 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Công ty đặc biệt chú trọng vào các thị trường Đông Nam Á, Trung Đông, và các nước có cộng đồng người Việt đông đảo như Mỹ, Úc.Với chiến lược phát triển rõ ràng và cơ cấu kinh doanh đa dạng, Vinamilk đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường sữa toàn cầu. Việc tập trung vào ba trụ cột chiến lược - hướng tới Top 30 công ty sữa toàn cầu, đổi mới sản phẩm cao cấp, và mở rộng thị trường Đông Nam Á thông qua M&A - đã và đang mang lại những kết quả tích cực.

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long