Hãy là người đầu tiên thích bài này
DOGS ngược dòng thị trường, khối lượng giao dịch vượt mặt BNB và TON

Meme coin DOGS đang cho thấy sức hút không chỉ trước khi lên sàn mà còn sau khi lên sàn. Tưởng rằng meme coin này sẽ bị “xả mạnh” và liên tục giảm, nhưng ngược lại, DOGS không chỉ tăng mà còn tăng ngược dòng thị trường chung.

Sau đây là những đánh giá và dự đoán giá DOGS mới nhất từ BeInCrypto sau khi token này được niêm yết.

Xem thêm: Tại sao không nên bán DOGS meme coin ngay sau khi niêm yết Binance?

Khối lượng giao dịch trong ngày của DOGS đạt gần 2 tỷ USD sau lên sàn

Theo quan sát từ BeInCrypto, cộng đồng nhà đầu tư Crypto tại Việt Nam có khuynh hướng bán DOGS sau lên sàn. Nhưng diễn biến của đường giá và khối lượng giao dịch cho thấy lực mua của DOGS rất mạnh mẽ.

  • Khi mới lên sàn, DOGS bị bán về gần mức 0.0011 USD, phù hợp với dự đoán của phân tích trước. Nhưng lực bán nhanh chóng bị kiềm lại quanh mức giá này. Đến ngày thứ hai, DOGS bật tăng gần 40% và có thời điểm đạt mức 0.0016 USD.
  • Khối lượng giao dịch DOGS tăng dần, ngày đầu đạt hơn 1.1 tỷ USD, sang ngày thứ hai đạt gần 2 tỷ USD. Nếu so sánh với khối lượng trong ngày của BNB là 1.7 tỷ USD và của TON là 1.35 tỷ USD, thì DOGS đang tạm thời vượt lên.
  • Tỷ lệ khối lượng giao dịch/vốn hóa 24h của DOGS vượt 200%. Điều này chứng tỏ nhu cầu mua DOGS đang rất mạnh mẽ. Trong khi DOGS không có áp lực unlock, gần như toàn bộ cung đã đưa vào lưu thông.

Điều này cho thấy sức hấp dẫn của DOGS sau lên sàn. Vẫn còn nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu DOGS và tích lũy nó. Việc vốn hóa DOGS được định giá quanh 500 triệu USD đối với họ là chưa hợp lý, đến nay vốn hóa của DOGS đã vượt 720 triệu USD.

Vốn hóa của DOGS có thể sớm đạt 1 tỷ USD khi thị trường ít lựa chọn hấp dẫn

Sự phân phối airdrop của DOGS không gây nhiều tranh cãi và bất bình như những dự án gần đây. Có thể nói đây là một thành công lớn của DOGS. Đến nay, có thể khẳng định DOGS đã gần như là “Notcoin thứ hai” khi có bước khởi đầu suôn sẻ. Trong ngắn hạn, DOGS có khả năng tiếp tục tăng và đạt vốn hóa 1 tỷ USD.

Dự đoán giá DOGS sau lên sàn.Dự đoán giá DOGS sau lên sàn.
  • Về góc nhìn kỹ thuật, hỗ trợ gần của DOGS là 0.0013 USD. Biên độ giá mà DOGS được tích lũy mạnh là giữa 0.0011 USD – 0.0013 USD. Hành vi giá ra khỏi biên độ tích lũy có khuynh hướng chinh phục các mức fibonacci tỷ lệ vàng.
  • DOGS đã đạt chinh phục tỷ lệ vàng thứ nhất Fib 1.618 tại 0.0015 USD và gần chạm mức tỷ lệ vàng thứ hai Fib 2.618 tại 0.0017. Dự đoán, với lực mua hiện tại, DOGS có thể tiếp tục chinh phục Fib 3.618 tại 0.0019 USD. Khi đó, vốn hóa của DOGS chính thức đạt 1 tỷ USD.

Thị trường đang có ít lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư. Nhiều Altcoin hàng đầu đã giảm về đáy và thiếu tin tức làm động lực. DOGS nổi lên như lựa chọn sáng giá về tiềm năng tăng giá và thu hút sự chú ý.

Quan sát cộng đồng Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã bán DOGS sớm vì không nghĩ giá sẽ tăng. Và một số nhà đầu tư quyết định mua trở lại sau khi lên sàn. Giá DOGS hiện tại vẫn còn cách rất xa mức giá pre-market tại 0.004 – 0.005 USD.

Xem thêm: Những lý do kỳ vọng sau meme coin DOGS sẽ đến Blum lên sàn

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long