Hãy là người đầu tiên thích bài này
Doanh nghiệp bánh kỳ vọng lớn vào mùa trung thu

Trong bối cảnh Chính phủ đẩy mạnh kiểm soát hàng kém chất lượng và sức mua hồi phục, các doanh nghiệp, thương hiệu lớn kỳ vọng có mùa trung thu bội thu.

Doanh nghiệp mở quầy hàng bánh trung thu. Nguồn: KIDO

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến ngày Tết Trung Thu. Đây là một lễ hội truyền thống mang nhiều ý nghĩa và phong tục đặc biệt với người dân, ngày lễ đoàn viên và cũng là cơ hội để tri ân nhau.

Đối với doanh nghiệp bánh, mùa trung thu là mùa bán hàng lớn thứ 2 trong năm, sau mùa Tết Nguyên Đán, là cơ hội để tung ra sản phẩm nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận. Mùa bánh trung thu năm 2025 khác biệt với các năm trước bởi Chính phủ đẩy mạnh kiểm soát vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Theo đó, dòng bánh trung thu nhà làm vắng bóng, thay vào đó là các thương hiệu lớn tung chương trình bán hàng nhằm đạt được sản lượng cao.

Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO đánh giá thời gian qua, Chính Phủ đã rà soát mạnh các vấn đề về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Đây là cơ hội bứt phá dành cho các doanh nghiệp lớn, uy tín, với quy trình sản xuất hiện đại, có công bố thông tin rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm, và được sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan quản lý nhà nước. Mặt khác, tình hình kinh tế được dự báo với nhiều xu hướng tích cực khi thuế đối ứng từ Chính quyền Mỹ tại Việt Nam đã giảm từ 46% còn 20%, GDP 6 tháng đầu năm của Việt Nam tăng 7,52%, cao nhất trong 14 năm trở lại… Sức mua thị trường cũng như tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp vì thế được dự đoán sáng sủa hơn.

Bởi thế, năm nay, Tập đoàn KIDO đã khởi động sớm cho mùa trung thu với mục tiêu tham vọng là sản lượng gấp đôi năm 2024. Sản phẩm chủ lực sẽ là KIDO’s Bakery, định vị cao cấp và Thọ Phát - Chuẩn vị ngon truyền thống.

Năm nay, KIDO tập trung phát triển chuỗi cửa hàng Trung thu chính hãng miniBAO trên toàn quốc, là kênh phân phối chiến lược của mùa Trung thu, bảo chứng cho chất lượng sản phẩm của Tập đoàn, đặc biệt hỗ trợ người tiêu dùng các vấn đề mới liên quan đến thuế và hóa đơn giai đoạn sau 1/7/2025.

Song song cùng chuỗi 300 cửa hàng miniBAO, các sản phẩm mùa trăng năm 2025 sẽ có mặt tại hệ thống hơn 1.000 điểm bán GT của Tập đoàn, chào hàng đối tác B2B, đồng thời xuất hiện trên các kênh thương mại điện tử Shopee Mall, TikTokShop, đặc biệt là quảng bá, livestream bán hàng trên kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại E2E với sự hiện diện của những KOLs/KOCs hàng đầu thuộc mạng lưới E2E MCN cũng như quảng bá bán hàng thông qua hình thức tiếp thị liên kết.

Không chỉ KIDO, nhiều tên tuổi lớn khác cũng sớm tung hàng từ đầu tháng 7. Tập đoàn Đầu tư Bảo Ngọc (mã: BNA) tung ra loạt bộ sưu tập bánh trung thu năm 2025 như "Thu An 2025" với mức giá tầm trung từ 250.000 đồng/hộp hay "Bản Sắc Việt Nam 2025" cao cấp hơn giá từ 380.000 đồng/hộp…

Orion gia nhập thị trường bánh trung thu khi giới thiệu bộ sưu tập bánh 2025 từ truyền thống đến hiện đại, với các biểu tượng cá chép, lồng đèn, thỏ ngọc, với mức giá dao động từ 350.000 - 500.000 đồng/hộp. Hay Brodard ra mắt loạt sản phẩm cao cấp với các hộp bánh quà tặng có giá từ 900.000 - 6,5 triệu đồng.

Link gốc

Bình luận (2)

Giờ ba cái thứ bột trộn với đường hoá học cho ch.ó ăn còn chê ở đó cứ múa mồm mãi :)))
14:13
Năm nào cũng vậy
07:30

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long