Hãy là người đầu tiên thích bài này
DBC: Mỗi CBCNV ủng hộ 1 ngày lương; tích cực triển khai hàng loạt các hoạt động hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Sáng ngày 16/9/2024, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã họp rà soát, đánh giá công tác phòng chống cơn bão số 3 (Yagi) – cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ và tình hình ứng phó với lũ lụt trên diện rộng tại nhiều tỉnh phía Bắc.

Ông Nguyễn Như So - Chủ tịch HĐQT đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, linh hoạt của Ban điều hành Tập đoàn và Ban Lãnh đạo các đơn vị thành viên, đặc biệt là CBCNV, người lao động trực tiếp tại các đơn vị, trong công tác chuẩn bị, xây dựng kịch bản, bố trí nhân lực, vật lực, trang bị đầy đủ phương tiện và hành động kịp thời ứng phó với diễn biến bất lợi, phức tạp, khó lường của tình hình thời tiết. Nhờ vậy, tất cả các Nhà máy TĂCN, các Công ty chăn nuôi lợn, gà và các đơn vị thành viên của Tập đoàn trên phạm vi bão, lũ quét qua đều đảm bảo an toàn, không xảy ra thiệt hại trực tiếp về tài sản, con người; mọi hoạt động sản xuất kinh doanh cơ bản diễn ra bình trường trong và sau cơn bão, lũ.

Các đơn vị thường xuyên tích cực dọn dẹp vệ sinh khu làm việc và chăn nuôi, nhà xưởng, khu sản xuất kinh doanh; kịp thời sửa chữa, thay thế một số mái tôn, cửa kính… bị ảnh hưởng bởi bão, lốc, lụt lội, đảm bảo mọi thứ hoạt động trong điều kiện bình thường, cung cấp đầy đủ các sản phẩm đáp ứng yêu cầu của thị trường, không để bị gián đoạn, góp phần bình ổn thị trường và cuộc sống của nhân dân.

Là doanh nghiệp nông nghiệp, hơn ai hết Lãnh đạo Tập đoàn thấu hiểu, đồng cảm, xót xa, chia sẻ với những ảnh hưởng nghiêm trọng, mất mát của đồng bào, đặc biệt là những người nông dân – khi mà những con lợn, con gà, con cá là kế sinh nhai, là cả gia tài bị bão lũ xóa sạch trong tích tắc. Do vậy, bên cạnh hưởng ứng Phát động của UBTW mặt trận tổ quốc, Tập đoàn đã huy động toàn bộ chục ngàn CBCNV, người lao động của Tập đoàn tham gia đóng góp mỗi người tối thiểu 1 ngày lương để thực hiện công tác hỗ trợ, ủng hộ những đối tượng bị ảnh hưởng của cơn bão Yagi và lũ lụt sau cơn bão, nhằm chia sẻ phần nào với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong toàn xã hội.

Ngày 13/9/2024, Tổ xung kích cứu trợ nhằm giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão cũng được thành lập để trực tiếp tham gia vào quá trình phân phát hàng cứu trợ tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề tại tỉnh Lào Cai, Tuyên Quang, Phú Thọ…, đặc biệt là tại làng Nủ, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai; phối hợp cùng chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng trong công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả thiên tai. Tổ xung kích đã mang theo kinh phí bằng tiền mặt và các sản phẩm thiết yếu của Tập đoàn để hỗ trợ kịp thời, gồm: 10.000 quả trứng gà ăn liền Devi, 1.000 lít dầu ăn Coba, và 3.500 hộp thịt để cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân vùng bão lũ. Đây là những nguồn thực phẩm quan trọng, trước mắt giúp người dân khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống trong giai đoạn khẩn cấp.

Trước đó, Tập đoàn đã ủng hộ 100 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh nhằm kịp thời khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Tập đoàn Dabaco hy vọng toàn thể người dân bị ảnh hưởng của bão lũ, đặc là những người nông dân, người chăn nuôi, người làm các dịch vụ liên quan sớm khắc phụ hậu quả, khôi phục kinh tế và trở lại cuộc sống bình thường. Dabaco cam kết luôn là người bạn đồng hành tin cậy, hỗ trợ, chia sẻ khó khăn cùng bà con trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong công cuộc tái thiết cuộc sống của người dân sau bão, lũ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đội xung kích trao quà tại xã Tề Lễ - Tam Nông - Phú Thọ

Đội xung kích trao quà tại xã Quang Húc - Tam Nông Phú Thọ

Link gốc

Bình luận (6)

Trân trọng. Những doanh nghiệp vì cộng đồng. Ủng hộ 1 ngày lương của CBCNV cũng không phải là ít đâu.
07:44
 1
DN nào mà chả ủng hộ 1 ngày lương 😂😂
09:19
ai đang là cổ đông DBC, mỗi người góp mua 100 cp nào
09:45

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long