Hãy là người đầu tiên thích bài này
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia”
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết đơn vị tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
 
Đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014, tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam, tiếp tục củng cố vị thế của mình không chỉ ở thị trường nội địa mà còn vươn tầm ra quốc tế.
 
Với Slogan "Cho mùa bội thu", sau hai thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay PVFCCo đã có bộ sản phẩm phân bón khá toàn diện gồm Đạm Phú Mỹ, các công thức đa dạng của NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ và các dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho nông nghiệp đô thị. PVFCCo đã thực hiện xuất sắc sứ mệnh chính trị của mình khi cung ứng cho ngành nông nghiệp gần 20 triệu tấn phân bón chất lượng cao với giá cả hợp lý, góp phần giữ ổn định thị trường trong nước và thúc đẩy sự phát triển của nền nông nghiệp, đưa Việt Nam trở thành cường quốc xuất khẩu nông sản của thế giới.
 
 
Ông Phan Công Thành - Tổng giám đốc PVFCCo nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2024
 
Lễ công bố các đơn vị được công nhận là đối tác của chương trình THQG chỉ là bước đầu tiên; tiếp đó các doanh nghiệp cần đẩy mạnh công tác xây dựng thương hiệu của mình, tham gia tích cực vào các hoạt động chung của chương trình để cùng nhau tạo nên một thương hiệu quốc gia ngày càng mạnh mẽ, có giá trị ngày càng lớn, đủ sức đua tranh với THQG của các nước khác trên thế giới. PVFCCo với tiềm lực của mình cam kết sẽ là một trong những đơn vị đi đầu trong các hoạt động này.
 
Được biết, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam không phải là một giải thưởng hay danh hiệu, mà là một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt và dài hạn của Chính phủ, được thiết lập nhằm xây dựng và phát triển một thương hiệu quốc gia cho Việt Nam thông qua việc nâng tầm các thương hiệu nội địa uy tín. Tham gia vào chương trình này không chỉ giúp các doanh nghiệp tự đánh giá và cải thiện toàn diện các hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn hỗ trợ họ xây dựng chiến lược thương hiệu vững chắc theo những tiêu chí khắt khe. Chương trình khuyến khích doanh nghiệp theo đuổi và lan tỏa ba giá trị cốt lõi: "Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong"
 

Bình luận (4)

TThương hiệu như Vic với vhm ý.
Phải về đáy của đáy để ăn ct cho sướng
11:15
chỉ được cái mõm là tài còn cp thì như penny để tây lông chán nản xả liên tục
11:43
Mấy tin rác ntn chắc để nó đạp gom 😂
11:45

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long