Hãy là người đầu tiên thích bài này
CTD: Thành lập Chi nhánh Coteccons ở nước ngoài

CTD vừa có công văn gửi Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và Sở Giao dịch Chứng khoán T.p Hồ Chí Minh về việc thành lập Chi nhánh ở nước ngoài.

Thành lập Chi nhánh Coteccons ở nước ngoài. Ảnh minh họa: coteccons.vn

CTCP Xây dựng Coteccons (mã chứng khoán CTD) vừa có công văn gửi Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh về việc thành lập Chi nhánh Coteccons ở nước ngoài.

Theo Nghị quyết số 18/2024/NQ-HĐQT ngày 30/08/2024 của Hội đồng quản trị CTCP Xây dựng Coteccons và Điều lệ của CTCP Xây dựng Coteccons, thành lập Chi nhánh Coteccons ở nước ngoài để tham gia đấu thầu và thực hiện thi công dự án xây dựng tại thị trường nước ngoài. Ông Nguyễn Tấn Tiến được bổ nhiệm làm Trưởng chi nhánh Coteccons ở nước ngoài.

Địa chỉ liên lạc của Chi nhánh Coteccons ở nước ngoài đặt tại tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Xây dựng Coteccons sẽ quyết định mọi vấn đề liên quan đến việc thành lập và ký kết các văn bản cần thiết để thực hiện thủ tục thành lập Chi nhánh Coteccons ở nước ngoài: Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thành lập và vận hành Chi nhánh tại Nước ngoài, bao gồm thủ tục đăng ký và thay đổi nội dung đăng ký Chi nhánh, đăng ký thuế, giấy phép mở và sử dụng tài khoản ngoại tệ ở nước ngoài và các thủ tục liên quan tại các cơ quan có thẩm quyền theo quy định pháp luật của Nước ngoài và pháp luật Việt Nam.

Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thành lập và hoạt động của chi nhánh ở nước ngoài, bao gồm thủ tục đăng ký, thay đổi nội dung đăng ký của chi nhánh, đăng ký thuế, cấp phép mở và sử dụng tài khoản ngoại tệ ở nước ngoài và các thủ tục liên quan khác với cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. pháp luật nước ngoài và pháp luật Việt Nam.

Bổ nhiệm, miễn nhiệm các chức danh cần thiết và quản lý nhân sự cho hoạt động của Chi nhánh tại Nước ngoài phù hợp với nhu cầu thực tế và mục tiêu kinh doanh của Công ty. Bổ nhiệm, miễn nhiệm các chức vụ cần thiết và quản lý nhân sự phục vụ hoạt động của chi nhánh ở nước ngoài phù hợp với nhu cầu thực tế và mục tiêu kinh doanh của công ty.

Chủ tịch HĐQT CTCP Xây dựng Coteccons được quyền ủy quyền cho bên thứ ba thực hiện các công việc thuộc phạm vi nêu trên. Chủ tịch Hội đồng quản trị quyết định toàn bộ các vấn đề khác ngoài các nội dung trên liên quan đến thủ tục thành lập và ký kết các văn bản cần thiết nhằm thực hiện thủ tục đầu tư ra nước ngoài theo quy định của pháp luậtt. Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty quyết định các vấn đề khác không quy định liên quan đến thủ tục thành lập và ký kết các văn bản cần thiết để thực hiện thủ tục đầu tư nước ngoài theo quy định của pháp luật.

CTCP Xây dựng Coteccons được thành lập năm 2004 trên cơ sở cổ phần hóa Khối Xây lắp - Công ty Kỹ thuật Xây dựng và Vật liệu Xây dựng thuộc Tổng Công ty Vật liệu Xây dựng số 1. Coteccons là nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam, thực hiện hàng loạt công trình trọng điểm trải dài từ Nam ra Bắc. Địa bàn xây dựng của Công ty tập trung ở những vùng trọng điểm kinh tế của cả nước như TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương..

Trên thị trường chứng khoán, chốt phiên giao dịch cuối tuần trước vào ngày 30/8, cổ phiếu CTD giảm 0,47% và đóng cửa ở mức 63.500 đồng/cổ phiếu. Tính chung từ đầu năm đến nay, thị giá CTD giảm 7,7%, trong đó giá đóng cửa cao nhất là 77.000 đồng/cổ phiếu (ngày 14/3) và giá đóng cửa thấp nhất là 59.300 đồng/cổ phiếu (ngày 5/8).

A.N/BNEWS/TTXVN

Link gốc

Bình luận (11)

Nhớ những bữa cơm công trường cùng anh em CTD. Chúc công ty luôn phát triển và luôn là top 1 Vietnam
17:07
 1
nước ngoài là nước lào?
17:09
 2
Huy TRAN HBC đã từng🤣🤣🤣
17:12

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long