Hãy là người đầu tiên thích bài này
CEO: Tập đoàn CEO chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại bão Yagi

Sự chung tay của Tập đoàn CEO nhằm chia sẻ phần nào với sự mất mát của đồng bào các địa phương miền Bắc bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) và mưa lũ kéo dài.

Thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTUMTTQ) và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tại các địa phương là Thành phố Hải Phòng và Huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), Tập đoàn CEO đã ủng hộ số tiền 1,5 tỷ đồng để chung tay cùng nhân dân khắc phục hậu quả của bão Yagi và mưa lũ kéo dài.

Ngày 16/9/2024, ông Cao Văn Kiên - Tổng Giám đốc Tập đoàn đã trao 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hải Phòng. Trước đó, CEO Vân Đồn – một thành viên của Tập đoàn CEO – đã chuyển ủng hộ 500 triệu đồng tới tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huyện Vân Đồn.

Tập đoàn CEO trao ủng hộ cho UBMTTQ TP Hải Phòng

Bên cạnh việc tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 gây ra, sớm ổn định đời sống và các hoạt động sản xuất, cán bộ, nhân viên Tập đoàn CEO cũng sẵn sàng chung tay chia sẻ với những gia đình gặp khó khăn và đã quyên góp 500 triệu đồng để ủng hộ.

Tập đoàn CEO trao ủng hộ của CBNV cho UBTUMTTQ

Ngày 17/9, đại diện tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn CEO, Tổng giám đốc Cao Văn Kiên đã trao số tiền nói trên cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để đóng góp vào công tác khắc phục hậu quả bão lũ.

Trong cơn bão Yagi vừa qua, ngay chính các dự án của Tập đoàn CEO tại miền Bắc cũng chịu nhiều tổn thất, song với Tập đoàn CEO, tinh thần sẻ chia và trách nhiệm xã hội vẫn luôn là giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng tới trên hành trình phát triển, do đó Tập đoàn luôn sẵn sàng đồng hành cùng xã hội để vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ từ Tập đoàn CEO, đại diện UBTUMTTQ và UBMTTQ TP Hải Phòng và UBMTTQ Huyện Vân Đồn đã thay mặt người dân tại các địa phương ghi nhận tấm lòng và sự sẻ chia kịp thời, thiết thực của Tập đoàn với các địa phương.

Thư cảm ơn của UBMTTQ Huyện Vân Đồn gửi Tập đoàn CEO

Thư cảm ơn của UBMTTQ Huyện Vân Đồn gửi tới Tập đoàn CEO viết: "Những ngày vừa qua, huyện Vân Đồn chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão số 3 (Yagi). Bão số 3 để lại thiệt hại nặng nề cho nhân dân trên địa bàn huyện. Trước tình hình đó, Tập đoàn CEO đã gửi 500 triệu đồng ủng hộ Huyện Vân Đồn khắc phục thiệt hại bão số 3 gây ra. Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong việc chung tay sẻ chia, ủng hộ Huyện Vân Đồn nhanh chóng khắc phục thiệt hại để nhân dân trên địa bàn huyện sớm ổn định cuộc sống, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh".

Những ngay qua, bão Yagi và mưa lũ kéo dài đã gây ảnh hưởng tới 14 tỉnh, thành ở khu vực phía Bắc, thiệt hại ước tính ban đầu lên tới trên 40.000 nghìn tỉ đồng, hơn 300 người chết và mất tích, hơn 1.000 người bị thương. Nhiều người mất toàn bộ nhà cửa, tài sản trong thiên tai.

Link gốc

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long