Hãy là người đầu tiên thích bài này
Binance Coin (BNB) có thể giảm mạnh cùng với mô hình giá này

Binance Coin (BNB) có thể sắp giảm giá trở lại. Đầu tháng này, BNB đã tăng gần 20% sau cú sụt giảm của thị trường vào ngày 05/08.

Tuy nhiên, trong 24 giờ qua, giá trị của đồng tiền mã hóa này đã giảm 3%. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy một xu hướng giảm giá tiếp theo.

Xem thêm: Binance Coin (BNB) nỗ lực xác nhận tín hiệu breakout

Binance Coin dự báo sẽ tiếp tục giảm

Tại thời điểm viết bài, đồng tiền này đang được giao dịch ở mức 552 USD. Tuy nhiên, biểu đồ khung ngày cho thấy sự hình thành của một mô hình cờ giảm, mô hình kỹ thuật này có thể làm tăng tốc độ giảm giá gần đây. Mô hình cờ giảm xuất hiện sau một đà giảm mạnh trước đó, và biến động giá duy trì trong một kênh song song nối các đỉnh và đáy của một xu hướng tăng ngắn hạn.

Biểu đồ dưới đây hiển thị một cột cờ (flagpole) gần như thẳng đứng, minh họa cách mà phe mua ban đầu mất lợi thế trước phe bán. Sau đó, khi phe bán bị bất ngờ bởi phe mua đẩy giá lên cao hơn trong ngắn hạn.

Cuối cùng, phe bán đã lấy lại quyền kiểm soát, kéo BNB xuống từ đỉnh 600 USD xuống còn 552 USD. Sự hình thành của mô hình cờ giảm cho thấy xu hướng giảm có thể chưa kết thúc. Nếu mô hình này được xác nhận, BNB có thể sẽ giảm tiếp về mức 500 USD.

Phân tích kỹ thuật khung ngày Binance Coin với mô hình cờ giảm. Nguồn: TradingViewPhân tích kỹ thuật khung ngày Binance Coin với mô hình cờ giảm. Nguồn: TradingView

Hơn nữa, chỉ báo Money Flow Index (MFI) củng cố quan điểm giảm giá. MFI theo dõi dữ liệu giá và khối lượng để đánh giá áp lực mua và bán. MFI tăng thường cho thấy có dòng tiền vào và khả năng tăng giá, trong khi MFI giảm cho thấy tiền đang rời khỏi thị trường, báo hiệu một xu hướng giảm.

Như được thấy trong biểu đồ dưới đây, giá BNB đang phù hợp với xu hướng giảm của dao động kế này. Điều này cho thấy một sự đảo chiều tăng giá là khó xảy ra trong thời gian gần, và giá BNB có thể tiếp tục giảm.

Chỉ báo Money Flow Index của  Binance Coin. Nguồn: TradingViewChỉ báo Money Flow Index của Binance Coin. Nguồn: TradingView

Dự đoán giá BNB: Liệu sẽ giảm xuống dưới mức hỗ trợ 500 USD?

Áp dụng cùng một phân tích cho biểu đồ khung ngày, BeInCrypto đã xem xét chỉ báo Fibonacci retracement. Gọi tắt là Fib, các mức retracement là các đường ngang cho thấy các mức hỗ trợ và kháng cự. Mỗi mức Fibonacci được liên kết với các tỷ lệ phần trăm hoặc tỷ lệ cụ thể được sử dụng để xác định các đỉnh và đáy. Các mức chính là 23.6%, 38.2%, 50%, 61.8%, và 78.6%. Nếu áp lực mua tăng, giá BNB có thể tăng lên mức Fib tiếp theo ở phạm vi cao hơn.

Tuy nhiên, với xu hướng hiện tại, giá BNB có thể giảm xuống 526 USD, nơi tương ứng vơi Fib tỷ lệ vàng 61.8%. Nếu áp lực bán tăng, giá có thể giảm xuống dưới mức hỗ trợ 500 USD, và có thể giảm tiếp xuống 472 USD.

Phân tích hàng ngày Binance.  Phân tích hàng ngày Binance. Nguồn: TradingView

Mặt khác, nếu giá phục hồi, BNB có thể vượt qua mức kháng cự tâm lý 500 USD. Trong trường hợp đó, đồng tiền này có thể tăng lên 564 USD hoặc thậm chí cao hơn là 601.90 USD.

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long