Hãy là người đầu tiên thích bài này
Binance coin (BNB) chính thức lập ATH mới, hệ sinh thái BNB lập tức được chú ý

Giá Binance Coin (BNB) hôm nay chính thức vượt 700 USD, lập mức cao nhất mới mọi thời đại. BNB đã đi trước cả ETH trong hành trình chinh phục ATH. Ngay lập tức hệ sinh thái BNB bao gồm meme coin được nhà đầu tư mua mạnh.

Sau đây là những ghi nhận và đánh giá mới nhất của BeinCrypto về giá BNB và hệ sinh thái BNB.

Sau khi lập ATH, liệu giá Binance coin (BNB) có thể tăng đến đâu?

Dự đoán đỉnh của một Altcoin đang tăng mạnh là điều không dễ. Câu trả lời liệu BNB tăng đến đâu là để nhà đầu tư tham khảo có kế hoạch chốt lời cho phù hợp. Với BNB, mô hình tam giác tăng có thể được áp dụng trong tình huống này để thực hiện các đo đạc.

Cập nhật phân tích kỹ thuật BNB khung ngày và tuần.Cập nhật phân tích kỹ thuật BNB khung ngày và tuần.
  • Cấu trúc tăng giá của BNB kể từ giữa tháng 4 đến nay đi trong mô hình tam giác tăng khá rõ ràng. Giá liên tục tạo các mức higher low nhưng không thể phá vỡ kháng cự tại vùng 625 USD. Đến nay, BNB chính thức phá kháng cự, phép đo giá gợi ý khả năng BNB sẽ đạt đến vùng 735 USD – 750 USD trong tháng 6 (đoạn tăng AB bằng đoạn tăng CD).
  • Khối lượng giao dịch 24h của BNB gần đây tăng mạnh. Mức trung bình của khối lượng hằng ngày của tháng 5 là 1.5 tỷ USD, nhưng đến đầu tháng 6 khối lượng trong ngày đã vượt 3.4 tỷ USD và hôm nay đã vượt 4.5 tỷ USD. Điều này gợi ý đà tăng của BNB chưa sớm dừng lại.
  • Tín hiệu bearish đến từ RSI khung tuần dù chưa hình thành rõ ràng như đáng để theo dõi từ sớm. Đó là tín hiệu phân kỳ đỉnh khung tuần. Nếu BNB đóng nến tuần này mà RSI thấp hơn đỉnh trước, thì giá có thể giảm hoặc điều chỉnh trở lại các hỗ trợ bên dưới, mà gần nhất là vùng 635 USD.

Như dự đoán trong phân tích trước, kịch bản lập ATH của BNB đến nay đã thành hiện thực. Tâm lý tích cực này lây lan sang các dự án trong hệ sinh thái BNB.

Hàng loạt các Altcoin và memecoin trong hệ sinh thái BNB cũng bật tăng

Theo quan sát từ BeInCrypto, nhiều dự án thuộc BNB Smart Chain (BEP20) ghi nhận sức mua mạnh và tăng giá khi BNB lập đỉnh. Ví dụ:

  • Trust Wallet Token (TW) đã tăng 15% trong hai ngày gần đây, khối lượng 24h tăng 500% vượt 61 triệu USD.
  • PancakeSwap (CAKE) tăng 24% trong hai ngày gần đây, khối lượng trong ngày tăng 400% đạt hơn 200 triệu USD.
  • Venus (XVS) cũng tăng 23% trong ba ngày gần đây, khối lượng giao dịch đột biến tăng 400% đạt 19 triệu USD.

Ngoài ra, dữ liệu on-chain ghi nhận meme coin trên BSC được tích lũy mạnh mẽ như WHY và FLOKI.

Lookonchain cho biết trong ngày BNB lập ATH, đã có 5 ví rút 779 BNB để mua 14.9 triệu WHY token tương đương khoảng 1.3 triệu USD thời điểm bài viết. Bên cạnh đó, FLOKI cũng chính thức lập ATH tại mức giá trên 0.00034 USD và khối lượng trong ngày lập mức cao đến hơn 1.3 tỷ USD.

Nếu chưa có vị thế BNB, nhà giao dịch ngắn hạn cũng có thể quan sát các Altcoin khác trong hệ sinh thái BCS như XVS, BEL, ID, AI… để tìm kiếm cơ hội giao dịch ngắn hạn tranh thủ giai đoạn giá BNB còn tiếp tục tăng mạnh.

Bình luận (2)

Có BNB rồi còn lập ATH làm gì nhỉ?
08:57
James.v02 lập ath mới tức là chạm đỉnh mới đó
01:42

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long