Hãy là người đầu tiên thích bài này
BIDV Lâm Đồng khai trương Phòng Giao dịch Nam Lâm Đồng

Ngày 7/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lâm Đồng tổ chức khai trương Phòng Giao dịch Nam Lâm Đồng, trực thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lâm Đồng, tại thị trấn Đa M’ri, huyện Đạ Huoai.

Lãnh đạo huyện Đạ Huoai, huyện Đạ Tẻh và BIDV Lâm Đồng cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Nam Lâm Đồng của BIDV Lâm Đồng

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong những ngân hàng thương mại lâu đời nhất tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1957, với hơn 67 năm phát triển và đồng hành cùng sự thịnh vượng của đất nước.

BIDV đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính, từ bán lẻ, bán buôn đến đầu tư và bảo hiểm.

BIDV luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, đổi mới không ngừng để mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng.

Với mạng lưới rộng khắp cả nước và quan hệ hợp tác quốc tế mạnh mẽ, BIDV không chỉ phục vụ hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trên khắp cả nước. 

Sứ mệnh của BIDV là đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội. 

Đến hết Quý II/2024, tổng tài sản BIDV vượt 2,5 triệu tỷ đồng, tiếp tục là ngân hàng TMCP có quy mô tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam. Hệ thống BIDV hiện có hơn 29.000 người lao động, 190 chi nhánh, 903 phòng giao dịch, gần 60.000 điểm ATM và hệ thống POS có mạng lưới phủ rộng toàn quốc (63 tỉnh, thành) và 5 quốc gia hiện diện thương mại.

Chi nhánh Lâm Đồng là một trong những chi nhánh trọng điểm của hệ thống BIDV tại khu vực Tây Nguyên. Được thành lập với nhiệm vụ phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, Chi nhánh đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động tài chính, ngân hàng tại địa phương, cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng hiện đại như huy động vốn, cho vay, dịch vụ thanh toán, bảo hiểm, sản phẩm ngân hàng số và nhiều sản phẩm tài chính khác.

Với mạng lưới rộng khắp trên địa bàn tỉnh, Chi nhánh đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, du lịch dịch vụ và các ngành công nghiệp khác.

Phát biểu khai trương Phòng Giao dịch Nam Lâm Đồng, ông Đặng Xuân Hùng – Giám đốc BIDV Chi nhánh Lâm Đồng, cho biết: Việc mở Phòng Giao dịch mới tại huyện Đạ Huoai không chỉ là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Chi nhánh mà còn thể hiện cam kết của BIDV trong việc phục vụ tốt hơn nhu cầu tài chính của bà con và các doanh nghiệp tại huyện Đạ Huoai - một trong những địa bàn chiến lược của tỉnh Lâm Đồng, có tiềm năng phát triển kinh tế lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hiện diện của BIDV tại đây, BIDV Chi nhánh Lâm Đồng sẽ mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp và người dân mọi lúc, mọi nơi trên hành trình phát triển kinh tế, hướng tới sự thịnh vượng chung của đất nước...

Nhân dịp khai trương Phòng Giao dịch Nam Lâm Đồng, BIDV Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng trao tài trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Ka Thuận (tại Thôn 5, xã Đạ Ploa, huyện Đạ Huoai) trị giá 100 triệu đồng.

PHẠM LÊ 

Link gốc

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long