Hãy là người đầu tiên thích bài này
Đành rành chia sẻ lúc khó khăn. Nhưng ít nhất VND cũng phải thông bảo với khách hàng về phương án xử lý thiệt hại của KH chứ? Gần 1 tuần giao dịch mà chỉ nói chúng tôi sẽ thế lọ, sẽ thế kia mà ko cụ t...Thêm

Bình luận (1)

thằng chủ tịch trả lời phỏng vấn ko thèm xin lỗi khách hàng một câu, bọn này nó ***, trước sau gì vnd cũng bị bọn khác nó dành thị phần.... một cty *** xuẩn
06:30
 1

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long