Hãy là người đầu tiên thích bài này
Nó là cổ phiếu giá trị, vậy nên ai đầu tư giá trị thì mua, ví dụ ô bỏ 3 tỷ vào đầu tư quán cafe hay nhà hàng sinh lời thì khấu hao bét nhất cũng phải 10 năm, nếu mở xưởng sản xuất thì còn lâu nữa 15-2...Thêm
07:27
 1
bạn ko hiểu về cốt lõi tăng trưởng của vnm tại vn và thị trường sữa việt nam, xuất khẩu chỉ là 1 phần nhỏ trong ngắn hạn.
09:07
Người tìm cơ hội Ừ tôi chưa bao h mua VNM, mới quan tâm lại thôi. Bác thông não giúp nhé
09:29
 2
Sigma dung tích dùng sữa hàng năm / đầu ng của mình vẫn thấp hơn rất nhiều so với khu vực, nên đừng nói ngành sữa k có tính tăng trưởng :) mà khi ngành sữa tăng trưởng thì ông lớn nhất ko thể ko tăng trưởng...Thêm
10:26
 1
Người tìm cơ hội Vậy tại sao từ 2017 đến gần đây VNM vẫn dậm chân tại chỗ ở tt VN? Họ chờ đợi thói quen tiêu dùng sữa tăng trưởng hay điều gì?
10:57
Sigma dậm chân tại chỗ như bạn nói là không tăng trưởng nữa hay tăng trưởng đều ko có đột biến ? Hay dậm chân tại chỗ của bạn là giá cổ phiếu :)) Nếu bạn tiếp cận cơ bản doanh nghiệp theo kiểu giá cổ phiếu ...Thêm
11:18
 1
Người tìm cơ hội Tức là tăng trường đều và không có đột biến
11:42
Sigma Nếu bạn nói về doanh thu thì 2017-2021 doanh thu vnm vẫn tăng trưởng mạnh, 2022-2024 là giai đoạn khủng hoảng tài chính và tái cấu trúc của thương hiệu. Nếu bạn muốn đột biến thì phải sang ck, bds hoặ...Thêm
13:35
 1

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long