Hãy là người đầu tiên thích bài này
Sigma
07:13
VNM đạt đỉnh năm 2017 rồi từ đó hầu như chỉ đi ngang và xuống dần đều, do bí về bài toán tăng trưởng. Nên nhớ giá cổ phiếu lên nhờ kỳ vọng tăng trưởng chứ không phải là kết quả sxkd giậm chân tại chỗ,...Thêm
Tích cực

Bình luận (8)

Nó là cổ phiếu giá trị, vậy nên ai đầu tư giá trị thì mua, ví dụ ô bỏ 3 tỷ vào đầu tư quán cafe hay nhà hàng sinh lời thì khấu hao bét nhất cũng phải 10 năm, nếu mở xưởng sản xuất thì còn lâu nữa 15-2...Thêm
07:27
 1
bạn ko hiểu về cốt lõi tăng trưởng của vnm tại vn và thị trường sữa việt nam, xuất khẩu chỉ là 1 phần nhỏ trong ngắn hạn.
09:07
Người tìm cơ hội Ừ tôi chưa bao h mua VNM, mới quan tâm lại thôi. Bác thông não giúp nhé
09:29
 2
Sigma dung tích dùng sữa hàng năm / đầu ng của mình vẫn thấp hơn rất nhiều so với khu vực, nên đừng nói ngành sữa k có tính tăng trưởng :) mà khi ngành sữa tăng trưởng thì ông lớn nhất ko thể ko tăng trưởng...Thêm
10:26
 1
Người tìm cơ hội Vậy tại sao từ 2017 đến gần đây VNM vẫn dậm chân tại chỗ ở tt VN? Họ chờ đợi thói quen tiêu dùng sữa tăng trưởng hay điều gì?
10:57
Sigma dậm chân tại chỗ như bạn nói là không tăng trưởng nữa hay tăng trưởng đều ko có đột biến ? Hay dậm chân tại chỗ của bạn là giá cổ phiếu :)) Nếu bạn tiếp cận cơ bản doanh nghiệp theo kiểu giá cổ phiếu ...Thêm
11:18
 1
Người tìm cơ hội Tức là tăng trường đều và không có đột biến
11:42
Sigma Nếu bạn nói về doanh thu thì 2017-2021 doanh thu vnm vẫn tăng trưởng mạnh, 2022-2024 là giai đoạn khủng hoảng tài chính và tái cấu trúc của thương hiệu. Nếu bạn muốn đột biến thì phải sang ck, bds hoặ...Thêm
13:35
 1

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long