Hãy là người đầu tiên thích bài này
Mình đa từng kiếm dc DCM hơn 2 tỷ, jo k có cổ nào nữa và k có ý định mua lại, tuy nhiên ae ôm nó nên cảnh giác cao độ nha, nếu DCM chỉ ôm mỗi mảng urê thì giá cổ phiếu 70 vẫn rẻ, nay đẻ ra thêm 2 nhà ...Thêm

Bình luận (24)

Yếu tố đạo đức ban lãnh đạo là cái khiến DCM rủi ro lúc này, em cũng thấy nó có vấn đề nhưng sản lượng bán NPK tăng rất nhanh qua các quý gần đây giữ lại cho e 1 chút hy vọng về đạo đức lãnh đạo.
cục t...Thêm
15:57
 1
Trung Hồ bán nhiều k có nghĩa là có lời, đẻ ra thì phải nuôi, urê gánh còng lưng đó.
16:05
Thầy Mo Lãi gộp của NPK em thấy đã bắt đầu có lãi trong bctc quý 4/23, vì Ure chắc chắn sẽ lãi rất mỏng sau khi cuối năm ngoái rất nhiều nhà máy mới đi vào sản xuất. Nên DCM chỉ còn hy vọng vào việc sx NPK vớ...Thêm
16:09
Trung Hồ kiểu xào nấu thôi, cũng hên là giá phân bón dg ở mức khá, chứ xuống thì khó đỡ
16:11
Giỏi thế sao ko ứng tuyển làm chủ tịch DCM.
VN đã lãng phí 1 nhân tài mà 😇
16:46
cứ cho là ông nói đứng đi. nhưng tuần sau mà tăng trần thì ko biết ông sẽ nói thế nào đây
17:52
Npk nào càng làm càng lỗ vậy thằng *** này, m có biết giá npk từ đầu năm tới giờ tăng bn rồi k ??
17:54
Ngô Lưu Tâm minh k nổi cp tăng hay giảm, thi trường này doanh nghiệp lỗ sập mặt mà cp vẫn tăng ầm ầm. Chỉ là nhìn nhận cá nhân. Còn mảng NPK thì bọn mình dg khốn khổ với nó.
17:56
Lolotica ông chưa đủ tuổi để nc nha, đa là vịt thì nên im lặng là thượng sách.
17:59
Ms ĐẸP  chủ tus đang làm trong dpm
21:37
Trung Hồ  2 nhà máy này nghe là thấy lỗ rồi nhưng kì lạ ở chỗ khối ngoại vẫn ở đó, trên sàn thì có ai đó đang gom cp trôi nổi của nhỏ lẻ. Tại sao vậy chủ tus biết ko, đâu phải lãi 2 tỷ thì cái gì cũng bít 😇
01:50
Năm rồi có lúc phải bán đồ bán tháo bằng mọi giá vì chi phí thuê kho bãi quá lớn, ngay cả DPM có qusy nhờ vào dvtc k lỗ sập mặt.
07:15
Mấy đứa nào chê rồi vài bữa nữa khen phân ngon tự trát c.ứt vào mồm nhé! Chê thì sang mấy con BĐS sắp phá sản và muôn đời bán giấy mà chơi nhé. :)
09:03
Nguyen Thanh ở đây dg nói chuyện chứ k ai chê hay khen cháu ah, chắc cháu cũng hay chơi trò trát cứ.t vào mồm cha mẹ cháu nhi?
09:26
Ms ĐẸP  vì giá DCM quá rẻ so với giá trị của nó thôi, nên yếu tố blđ mới là thứ đang cần được xem xét cao nhất lúc này. Giá trị của DCM vào khoảng 60-70 đấy. Nhưng do yếu tố đạo đức ban lãnh đạo nên người ta ...Thêm
09:45
Trung Hồ chuẩn, cục thịt to tướng treo trước mặt. Mèo nào chê
10:05
Thầy Mo Những đứa nào ăn xong ** vào cp rồi lại chê tìm cơ hội ăn tiếp lại đều xứng đáng bị trát *** vào mồm vì chúng nó là loại lươn lẹo, bố láo. Bố mẹ mày mà có thế thì cũng bị trát *** vào mồm thôi.
11:18
Nguyen Thanh với cách ăn nói ntn thì chắc chắn cháu mồ côi từ nhỏ hoặc mẹ cháu ăn nằm với bọn đầu đường xó chợ rồi phọt ra cháu.
12:48
 2
Trung Hồ theo dõi khối ngoại sẽ rõ thui, họ rất giỏi đánh giá những case thế này.
15:28
 1
Về ngắn hạn nó vẫn dg khá ổn, giá urê giữ dc như hiện tại thì mỗi quý bèo bèo cũng bỏ túi 300 tỏi
15:34

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long