Hãy là người đầu tiên thích bài này
ACB trao quà cho học sinh vượt khó

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa thực hiện chương trình “Hành trình tôi yêu cuộc sống” tại Tuy Hòa (Phú Yên) và Quy Nhơn (Bình Định).

Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ một phần và khuyến khích học sinh khó khăn tiếp tục theo đuổi việc học cho một lương lai tốt hơn.
Theo đó, trong hai ngày 13 và 14/9/2024, tại mỗi địa phương nói trên, ACB trao tặng 100 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) đến các em học sinh có tinh thần hiếu học, vươn lên trong hoàn cảnh khó khăn.Tổng giá trị học bổng trao tặng trong chương trình lần hơn 200 triệu đồng.

Nhân dịp này, Quỹ Vì ngày mai cho em cũng đồng hành với ACB, chung tay trao tặng 100 xe đạp trong chương trình, tạo điều kiện cho các em học sinh có thêm phương tiện đến trường thuận lợi, bớt vất vả trên chặng đường đi học.

Cụ thể, tại Tuy Hòa (Phú Yên), quà được tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 4 trường: Trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh, Bùi Thị Xuân, Trường Trung học cơ sở Đinh Tiên Hoàng,Trần Cao Vân thuộc phường 9 và xã An Phú TP. Tuy Hòa.

Trong khi đó, những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 7 trường cấp 1 và 2 trên địa bàn phường Lê Hồng Phong, Nhơn Bình và Nhơn Phú tại TP. Quy Nhơn (Bình Định) được nhận quà của chương trình.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Vân, Phó Tổng giám đốc ACB chia sẻ, ACB hy vọng những suất học bổng, những món quà tặng không chỉ là nguồn động viên về tinh thần và vật chất mà còn là sự quan tâm, tiếp sức từ doanh nghiệp, từ những người lớn dành cho các em, giúp các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, nỗ lực nhiều hơn trong việc học, trước tiên là vì tương lai, cuộc sống của các em và sau đó là vì những giá trị bền vững cho cộng đồng, xã hội địa phương của chúng ta.

Chương trình “Hành trình tôi yêu cuộc sống” là một phần trong chuỗi hoạt động xã hội của ACB được thực hiện trong gần 20 năm qua. Từ đầu năm đến nay, “Hành trình tôi yêu cuộc sống”, ACB đã đến những tỉnh, thành như Vĩnh Phúc, Sóc Trăng... ACB luôn chú trọng đầu tư vào các hoạt động xã hội liên quan đến giáo dục như một cách hỗ trợ và đầu tư vào thế hệ tương lai cho đất nước.

Thái Hoà

Link gốc

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long