Hãy là người đầu tiên thích bài này
Bcg là công ty tốt nhưng lãnh đạo suy nghĩ cho lợi ích cá nhân hơn là lợi ích cổ đông. Phát hành riêng lẻ mà không bị giới hạn giao dịch. Rồi esop bao nhiêu nhóm cổ đông có ý kiến mà anh Nam cứ nói là...Thêm

Bình luận (14)

Thôi bán đi, đừng cầm nữa cho đỡ tức,
Phát hành riêng hạn chế 1 năm mà lêu ko hạn chế gì,
Esop đk bn cổ mà ns?
12:16
Mạnh Cường đợi kéo đoạn cổ tức là bán bạn ạ. Mua cả pht, mà giờ đang lỗ. Esop dự tính 5%, nhưng mình thấy hai đợt sập gần nhất trùng hợp là kéo lên xả trước khi vni sập, rồi mãi mới ra bctc 2 quý gần nhất.
12:19
Lãnh đạo chỉ biết lợi ích cá nhân thì gọi gì là công ty tốt ? . Đang kẹp hàng con này, đợi về 24 thì cắt lỗ. Đợt sập vừa rồi lãnh đạo ko có hành động gì để trấn an NĐT, giờ thấy mất niềm tin vào lãnh ...Thêm
12:36
99% lãnh đạo các cty luôn quan tâm đến túi tiền của họ mà, mấy ai qt đến nđt đâu. Bạn xem còn cty nào lãnh đạo quan tâm đến nđt cho mình xin 1 mã mình múc luôn😂
12:37
 1
Các anh nắm phần lớn thì đương nhiên nhỏ lẻ sao ý kiến dc
13:06
Đức Toàn Phạm có gửi thư. Suốt ngày phát hành thêm với ipo cty con nhưng lại bảo không quan tâm giá trị cổ phiếu. 🙂
13:08
小 黄 lợi ích cá nhân đương nhiên có nhưng không kiểu như thế này. Esop và phát hành riêng lẻ ko bị hạn chế giao dịch thì ảnh hưởng lớn đến quyền lợi cổ đông mà bạn.
13:10
 1
Nhà Đầu Tư Giá Trị đúng rồi bạn. Cái đó ai cũng thấy nên bớt nhắc chuyện công bằng thì đỡ buồn cười.
13:12
Ct Nam và blđ không phải là trader như các cty khác nên không có chuyện mua mua bán bán ok, ai thích trade thì ôm hàng a Q cho nhanh
13:14
Các bạn nên ý kiến phần phát hành riêng lẻ í. Chẳng có tiêu chí nào cả: phát hành cho ai, giá nào? Cuối cùng toàn về tay các anh và sân sau.
13:14
Dinh hao Nguyen mình nắm giữ 6 tháng mà còn lỗ ngược. Đầu tư có tìm hiểu, có theo dõi bctc chứ không phải đầu cơ lướt sóng mà bạn vơ đũa cả nắm như vậy.
13:16
Nhà Đầu Tư Giá Trị có nhóm cổ đông lớn được uỷ quyền đặt câu hỏi đó bạn. Nhưng cũng chẳng thấy thay đổi được gì. Mua phát hành riêng lẻ xong bán luôn lãi 40% thì chịu rồi.
13:17
LiVvY HuOnGg 6 tháng là bt, theo vài năm đi, 6 tháng là gì đâu
13:18
Dinh hao Nguyen mình nói ở trên đó bạn. BCG là công ty tốt, nhưng cách phát hành cổ phiếu thêm tồn tại nhiều mâu thuẫn lợi ích tới cổ đông. Bạn đọc và hiểu cho đúng.
13:22

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long