Hãy là người đầu tiên thích bài này
Harris
17:18
Thời tới không cản nổi.
Pow là đơn vị sản xuất điện lớn thứ 2 Việt Nam, và là Lớn nhất sau EVN. Cứ nghĩ cái cảnh Pow được trực tiếp bán điện cho người dân, doanh nghiệp mà không phải thông qua Con Nợ E...Thêm

Bình luận (28)

Hương Anh  mình nhớ vin kí đối tác chiến lược với pow, có khi nào hình thành 1 hệ thống bán lẻ trạm sạc riêng lẻ
17:38
 1
Zen Nguyen cái này là phục vụ cho xe điện của Vin. Nhà Vin nó còn làm luôn cái nhà máy điện khí ở Quảng Ninh hay sao ấy. Tương lai nó cũng muốn bán điện như POW

17:41
 1
Bán bằng cách nào mới dc ? Chẳng lẻ đi đường dây khác
17:42
 1
Zen Nguyen Đúng rồi, Bán cho nhà dân thì oke khó, chứ bán qua các trạm sạc này thì hoàn toàn kiểm soát được nè.
17:42
Hương Anh  giờ vin xây thì còn lâu, tốt nhất hốt luôn a pow đi, mấy bác để lại giá tốt :D
17:44
Hương Anh  Vin làm sao được, mà VIN cũng không rảnh để làm. Nó để POW làm và dùng quyền lực mềm hợp tác với POW thôi.
17:45
Zen Nguyen nếu xe điện của vin thất bại thì khoản đầu tư cơ bản này pow có phải gánh ko bác??? Hay pow chỉ hđ bán điện theo giá thoả thuận với vin
17:45
Harris VinEnergo đã ra mắt rồi. Nó làm điện đấy. Tương lai điện khí LNG rất khả thi vì giá khí rẻ, thuế nhập khẩu 0% còn hợp đồng 10 năm với Mỹ
Thấy ngon nên nhảy vào làm rồi
17:47
Dũng Ngô Xe điện Vin không bao giờ thất bại b nhé. Việt Nam sẵn sàng bơm tiền đến chết để cho Vin nuôi xe điện.
17:49
Dũng Ngô xe điện vin thất bại thì xe điện vẫn phát triển bình thường mà, ko có thằng này thì đầy thằng khác
17:49
Hương Anh  cái đặc biệt nguy hiểm của ngành điện đó là ko dự toán đc lượng cầu trong tương lai. Ồ ạt sx điện như 2018 thì dư cung, loạn xì ngầu lúc thừa lúc thiếu. Cũng vì đầu tư quá lơn evn lỗ đợt trước đó.
Nhưn...Thêm
17:51
 1
Harris ui em dự phòng trường hợp xấu thôi bác.
17:53
Dũng Ngô bài của tạo lập để đẩy sóng ngành năng lương điện. Thu hút vốn đầu tư cho ngành này 😁
Còn thực tế xe điện có đáp ứng được đủ nhu cầu, thừa hay thiếu có lẽ là tương lai mới biết được. Đây là ý kiến cá ...Thêm
17:53
 1
Dũng Ngô thật ra xe điện có khi là con bài truyền thông thôi. Thực tế Việt Nam vẫn cần thúc đẩy năng lượng điện nhưng mục tiêu là sản xuất mới đúng. Vì điện sx ở Việt Nam vẫn chưa đáp ứng đủ. Đây vẫn là ý kiến...Thêm
17:55
 1
Hương Anh  Nó làm sao nổi, nó đi quản lý mấy cái trạm sạc của nó thôi.
Điện khí phải có thằng GAS thuộc Petrovina đứng sau lưng, POW nó có mẹ nó mạnh, chứ đâu phải muốn là làm được đâu.
Vin đợi POW cổ phần hoá th...Thêm
18:03
 2
Hương Anh  hihi khó bác nhỉ, lúc tăng thì cái gì cũng tốt, lúc giảm mới bung bét ra😁
18:04
 1
hôm nay nó đạp cho cạn hết cung, mai nó kéo tím nữa thì phải mua lại thật. Vừa bán sáng nay 17 có khi mai mở Gap luôn không cho đu. ** đánh bẩn *** tưởng tượng được
18:19
Hương Anh  Vin làm nhiều ngành chỉ có toang thôi
18:21
 1
Nguyen Son nói chung nhà Vin cũng ma giáo lắm, nó cứ lập dự án ra rồi góp vốn bằng cổ phiếu để đi vay bank sân sau. Sở hữu chồng chéo hết cả lên.
18:25
Ăn Đòn kịch bản ko tưởng, mai giảm nhẹ vol nhỏ để qua tuần vượt thì có khả năng, còn ko cầu vào là gãy nền, con này chuyên sw gẫy nền rũ mới bật đc.
18:31
 2

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long