Hãy là người đầu tiên thích bài này
Lúc **** nạn mới biết ai là bạn ai là thù. Và lúc công ty gặp sự cố chúng ta mới biết những lời nói lời hứa với khách hàng có đúng hay không.
- Vnd vừa rồi cho ta thấy những gì :
Lời nói lời hứa đặt...Thêm

Bình luận (9)

Lạy ông.. ông có làm it ko.. *** vô ca này chỉ khóc đó ông
16:26
Lên nóc  ndt đâu quan tâm ca như thế nào. Cái quan tâm là sao lại dính và khi nào sửa xong. Deadline thế nào. Làm việc mà nói chung chung. Vậy 1 tuần 1 tháng 1 năm phải đợi à.
16:28
 1
Thiên Tài Thiện Tai Đồng ý với bác. Bảo mật là công việc và trách nhiệm của họ khi thu phí. Còn ko làm được thì đóng cửa nghỉ khoẻ khỏi đổ lỗi. Tụi nó đang lấp liế.m truyền thông nha
16:41
VRE LÀ CỔ RÁC họ làm dịch vụ mình là người sử dụng dịch vụ. mà lại kêu mình giỏi đi làm đi vậy họ làm gì . Mình chỉ quan tâm dịch vụ có tốt hợp lý với mình hay không thôi.
16:43
 1
Thiên Tài Thiện Tai Yes! Mấy thằng ng.áo đá nhân viên của VND đó. Tụi nó tính lấp liế.m tẩy trắng thông tin để thành bị hại chứ không phải là nơi có trách nhiệm bồi thường khi người sử dụng dịch bị thiệt hại.
16:45
 1

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long